หม่ำ เล่าเหตุการณ์น้ำตาซึม เห็นภาพหลานถูกโต๊ะกระจกหล่นใส่ นิ้วโป้งเท้าขาด

หม่ำ เล่าเหตุการณ์น้ำตาซึม เห็นภาพหลานถูกโต๊ะกระจกหล่นใส่ นิ้วโป้งเท้าขาด

หลังจาก เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ได้โพสต์เล่าวินาทีช็อกหัวใจคนเป็นแม่ ลูกสาวคนโต น้องนาฬิกา ถูกโต๊ะกระจกหล่นใส่จนนิ้วโป้งเท้าขาด ขณะไปเล่นที่บ้านของคุณตาอย่าง หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก จนต้องรีบทำการเย็บแผลด่วน ล่าสุดวันนี้ (12 ต.ค. 63) ด้านผู้เป็นตาอย่าง หม่ำ ก็ได้เผยว่า

โพสต์ของ เอ็ม บุษราคัม

ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราเองก็นั่งทำงาน อยู่อีกห้องหนึ่ง ได้ยินเสียงภรรยาเรา (มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา) ตะโกนเสียงหลง เลยตกใจเกิดอะไรขึ้น พอวิ่งไปก็เห็นลูกสาวเรา (เอ็ม) กับสามีเขา ส่วนภรรยาเราร้องไห้ตกใจ พอไปดูแผลก็อึ้งเหมือนกัน นิ้วไม่ได้ขาด มันแค่เป็นรอยบิ่นนิดเดียว เหมือนกระจกหล่นมาใส่นิ้วโป้งเท้าเนื้อแหว่งไปนิดเดียว พ่อแม่เขาก็ส่งโรงพยาบาล รีบเย็บแผล

หม่ำ น้องนาฬิกา

แผลน้องนาฬิกา

น้องนาฬิกา

ตอนที่เกิดเรื่อง หลานเราไม่ร้องไห้สักนิด เขาคงชาและตกใจ อีกอย่างคง กลัวโดนดุ คงตกใจที่ภรรยาเราร้องเสียงดังด้วย หลานเพิ่งไปร้องที่ รพ. บ่นว่าเจ็บ เราก็ทำอะไรไม่ถูกจริง ๆ ได้แต่น้ำตาซึม สงสาร หลานอายุเกือบ 3 ขวบ ไม่คิดว่าจะเจ็บหนักขนาดนี้ หลังจากเกิดเรื่อง เอาโต๊ะไปทิ้งเลย จริง ๆ พอเวลาหลานมาที่บ้าน เราก็จะระวังทุกอย่างอยู่แล้ว อย่างปลั๊กไฟถอดเก็บหมด อันนี้เป็นอุบัติเหตุ คลาดสายตาเสี้ยววินาทีเดียว หลังจากนี้คงต้องดูแลมากขึ้น

น้องนาฬิกา

อย่างไรก็ตามขอให้น้องนาฬิกา หายเร็วๆนะคะ ไม่เจ็บไม่ปวดนะคะ

ขอบคุณ nineentertain

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ