เตือนภัยผู้ปกครอง ลูกโป่งอัดแก๊สระเบิดใส่เด็ก 2 ขวบ เผาร่างไหม้ อาการสาหัส

เตือนภัยผู้ปกครอง ลูกโป่งอัดแก๊สระเบิดใส่เด็ก 2 ขวบ เผาร่างไหม้ อาการสาหัส

เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์เด็ก วัย 2 ขวบถือลูกโป่งอัดแก๊สเกิดระเบิดใส่ตัว ยายเผยมีคนเอาลูกโป่งมาให้ โดนความร้อนกะทะเลยระเบิด วันนี้ 11 ต.ค. 63 จากกรณีเพจเจ๊ม้อย+ ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กถูกลูกโป่งอัดแก๊สระเบิด ใส่ข้อความระบุว่า ขอแรงช่วยกันนะคะเด็กโดนลูกโป่งระเบิดใส่หน้าทางบ้านไม่ได้จะซื้อ แต่แม่ค้ายัดใส่มือแล้วระเบิด

ตอนนี้หนีหายช่วยกันหานะคะโคราชแม่ค้าขายลูกโปร่งหน้าราชภัฏ ยื่นลูกโปร่งให้น้อง ทั้งที่ทางบ้านเราไม่ได้จะซื้อให้แล้วเกิดเหตุการณ์แตกใส่น้องแล้ว แม่ค้าหนีไปเลย สงสารหลานต้องขอกล้องวงจรปิดแถวนั้นดู แม่ค้าเลว ใครมีข้อมูลอะไรช่วยแจ้งหน่อยนะคะ

โดยนางสมพงศ์ ขบวนดี อายุ 64 ปี ยายของน้องสไปรท์ เปิดเผยว่า ตอนนั้นเป็นเวลา 09.00 น. ตนก็มีอาชีพขายกล้วยทอด ซึ่งตอนนั้นได้มีคนขายลูกโป่งมาขาย หลานจึงร้องอยากได้แต่ทางยายเองก็บอกไม่ให้ซื้อเพราะมันอันตราย แต่คนขายกลับเอามาให้และบอกว่าไม่เป็นไร ไม่คิดเงินเพราะเอ็นดูหลานของตนเอง หลังจากนั้นหลานก็วิ่งเล่นปกติในบริเวณตลาด

จังหวะนั้นตนขายของอยู่และมีจุดเตาแก๊สเพื่อที่จะทอดกล้วยทอด ระหว่างนั้นเองหลานเข้ามาหาข้างหลังก็ได้เกิดเรื่องระเบิดอย่างดังขึ้นพอตนหันไปดูพบว่าลูกโป่งนั้นระเบิดและมีไฟลุกท่วมตัวหลาน จึงได้รีบอุ้มหลานขึ้นรถและนำไปส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งตอนนี้อาการก็มีบาดแผลเป็นรอยไฟไหม้ทั้งตัว อยู่ในห้องปลอดเชื้อและรอทางหมอรักษาตามอาการเบื้องต้น

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนก็ตกใจอย่างมากจังหวะระเบิดไฟก็มาโดนตนเองเหมือนกันแต่ไม่เป็นอะไรมาก ซึ่งลูกโป่งดังกล่าวนี้ตอนระเบิดแม่ค้าก็เดินหนีหายไปไม่ทราบว่าไปทางไหน แต่รู้ว่ามาขายวันที่ทางมหาวิทยาลัยซ้อมรับปริญญาและมีหลายเจ้ามาก ทั้งนี้ก็ฝากเป็นอุทาหรณ์ว่าลูกโป่งนั้นอันตรายและฝากบอกแม่ค้าว่าอย่านำมาขายอีกเพราะเป็นอันตรายกับเด็กหรือคนที่ไม่รู้เรื่องด้วย

ทั้งนี้ก็ฝากเป็นอุทาหรณ์ว่าลูกโป่งนั้นอันตราย และฝากบอกแม่ค้าว่าอย่านำมาขายอีก เพราะเป็นอันตรายกับเด็กหรือคนที่ไม่รู้เรื่องด้วย

ขอบคุณ เจ๊ม้อย+

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ