ขนลุก เสียงร่ำไห้ แทรกรายการ เทปทันตแพทย์หนุ่มเปิดใจ สูญเสียภรรยา

ขนลุก เสียงร่ำไห้ แทรกรายการ เทปทันตแพทย์หนุ่มเปิดใจ สูญเสียภรรยา

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องที่ โลกออนไลน์เกิดประเด็นถกเถียงขึ้นหลัง ทันตแพทย์ ธีระวุฑฒ์ หวงสุวรรณากร ไปออกรายการ โหนกระแส เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการ เรื่องขอความเป็นธรรม กรณีสูญเสียภรรยาจากอาการแพ้สารทึบรังสีรุนแรง หลังภรรยามีอาการปวดท้องน้อย ก่อนใจสลายซ้ำสอง

พบว่าภรรยาตั้งครรภ์ไม่รู้ตัว ทันตแพทย์ต้องสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิตถึง 2 คนด้วยกันขณะที่รพ. ปฏิเสธการเยียวยา โดยอ้างว่าที่ผ่านมารักษาถูกต้องทุกอย่าง ปรากฎว่ามีผู้ชมรายการ ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ เรื่องชวนขนลุก เมื่อได้ยินเสียงคล้ายเสียงผู้หญิงร้องไห้สะอื้น แทรกเข้ามาขณะ ทันตแพทย์ ธีระวุฑฒ์ พูดในรายการขณะเปิดใจเรื่องภรรยา

ภาพจากรายการโหนกระแส

โดยคนแรกที่เข้ามาคอมเมนต์ระบุว่า นาทีที่ 16.42 ลองฟังเสียงแทรกขึ้นมาดีๆครับ จะเป็นเสียงคล้ายคนร้องไห้ สะอื้น แทรกเข้ามาตอนคุณหมอพูด เสียงเหมือนผู้หญิงร้องไห้สะอื้น ใส่หูฟังน่าจะชัดเจน ผมฟัง2-3รอบ ลองฟังดู 16.40 ถึง 16.45 ประมาณนี้ เสียงจะมีสองครั้งครับ ต่อมา ก็มีผู้ชมรายการเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกจำนวนมาก มีทั้งระบุว่า

ก็ได้ยินนะค่ะเราขนลุกเลยค่ะ เสียงแบบกำลังอึดอัด ดิ้นเจ็บปวด ได้ยินจริงๆค่ะ, จริงๆค่ะ ได้ยินเหมือนกัน ขนลุกเลย น่าสงสาร น่าเห็นใจนะคะ มีเสียงจริงคะ แบบเหมือนอึดอัด อะไรอยู่เลย ,ชัดเจนครับ เคสนี้ผมสังเกตุได้ครับว่า มีสิ่งผิดปกติชัดเจน คนเสียชีวิตกำลังจะสื่อถึงอะไร 100 เปอร์เซ็น

คลิป

ขอบคุณ โหนกระแส (Hone-Krasae) Official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ