ทนายเดชา ซัด ครูจุ๋ม กลางรายการ โกหกสังคม ขู่รอหมายศาลได้เลย

ทนายเดชา ซัด ครูจุ๋ม กลางรายการ โกหกสังคม ขู่รอหมายศาลได้เลย

จากกรณีที่ ครูจุ๋ม ได้ออกมาแฉว่าถูกโรงเรียนบีบให้แจ้งความเอาผิดผู้ปกครอง ซึ่งครูจุ๋มได้เปิดเผยในรายการโหนกระแสโดยพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กําเนิดพลอย ได้มีการเชิญผู้ปกครองซึ่งเป็นคุณพ่อและคุณแม่ของเด็กที่ถูกทำร้าย เพื่อเข้ามาพูดคุยกับ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม หรือ ครูพี่เลี้ยงจุ๋ม โดยฝ่ายครูจุ๋ม กล่าวถึงประเด็นการแจ้งความเอาผิดพ่อของเด็กผู้เสียหายเมื่อคืนวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า

ภาพจาก โหนกระแส

ได้มีผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามาให้ไปพูดคุยกับทนาย เพื่อแจ้งความเอาผิดฝ่ายคุณพ่อ เนื่องจากเห็นว่าเราเป็นผู้หญิงแล้วอีกฝ่ายเป็นผู้ชาย ทำให้เราเกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตามฝ่ายผู้ใหญ่ได้แนะนำโดยไม่ได้บังคับแต่อย่างใด ตนรู้สึกเกรงใจจึงได้แต่ทำตาม ทั้งนี้หากตนไม่พอใจฝ่ายคุณพ่อก็คงเข้าแจ้งความตั้งแต่วันแรกแล้ว และเมื่อเข้าแจ้งความไปแล้ว ตนกลับยิ่งรู้สึกไม่ดี เพราะทุกอย่างตกอยู่ที่ตนหมดเลย

ด้านพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถามย้ำไปว่า ได้นัดหมายกับฝ่าย ทนายเดชา ว่าจะไปถอนแจ้งความเพื่อไม่เอาผิดฝ่ายผู้ปกครองแล้วทำไมไม่ยอมไป เห็นทางทางฝ่ายทนายไปรออยู่นาน ฝ่ายครูจุ๋มกล่าวว่า ไม่ได้มีการนัดหมายกันแต่อยางใด และตนยืนยันจะไปถอนแจ้งความด้วยตัวเอง สำหรับคดีอาญานั้นไม่สามารถถอนแจ้งความได้อยู่แล้ว ทางตำรวจได้แนะนำว่า ให้มาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าจะไม่เอาความอีกฝ่าย ก่อนจะมีการเรียกมาไกล่เกลี่ยทางคดีกันต่อไป

ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย ถามไปว่า กลัวติดคุกบ้างหรือไม่ ครูจุ๋ม กล่าวหนักแน่นว่า ไม่กลัวค่ะ ต้องติดคุกก็ยอมเพราะตนทำผิดต่อเด็กและผู้ปกครองจริง

ภาพจาก โหนกระแส

ด้านพ่อของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากมีเรื่องกันก็ไม่ได้เจอครูจุ๋มอีกเลย ส่วนที่ว่าก่อนหน้านี้มีคนแนะนำให้ครูจุ๋มไปแจ้งความเอาผิดตนนั้น ตนสงสัยว่าต้องมีคนเชื่อมให้ ทนายเดชา มาเจอกับ ครูจุ๋ม หรือไม่ ก่อนจะมาแจ้งความเอาผิดตน มุมมองของตนตอนนี้ก็รู้สึกเห็นใจครูจุ๋ม แล้วก็ตกใจที่เขาจะมาแจ้งความเอาผิด ซึ่งก็ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย ผู้ปกครองทุกคนเจ็บปวดที่เห็นลูกถูกทำร้าย

ขณะเดียวกัน นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ในรายการทำนองว่า ขอให้ครูจุ๋ม หยุดโกหกสังคมก่อน และหยุดทำร้ายโรงเรียนได้แล้ว เมื่อวานนี้ตนเดินทางกลับจากศาลจังหวัดมหาชัย มีทีมงานเป็นพยานได้ว่าตนโทรศัพท์คุยกับ ครูจุ๋ม นัดให้มาเจอกันตอน 2 ทุ่ม แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่ยอมมา ทั้งยังไปให้สัมภาษณ์อ้างว่าโรงเรียนบีบบังคับให้แจ้งความเอาผิดผู้ปกครอง ทั้งที่จริงแล้วฝ่าย ครูจุ๋ม เป็นคนเข้าแจ้งความเอง

ภาพจาก โหนกระแส

โดยวันที่เข้าแจ้งความตนเดินทางไปที่โรงพักพร้อมกับลูกชายของเจ้าของโรงเรียน เพื่อทำเรื่องขอเลื่อนการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ขณะที่ครูจุ๋มเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ระหว่างนั้นมีสื่อมวลชนเรียกให้ไปคุยสัมภาษณ์ ทำให้มีประเด็นแจ้งเอาผิดผู้ปกครองขึ้นมา ซึ่งทางโรงเรียนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย ที่ผ่านมาครูจุ๋มทำร้ายเด็กไม่พอ ยังทำลายชื่อเสียงของโรงเรียนด้วย ควรหยุดทำร้ายโรงเรียนได้แล้ว ไปให้สัมภาษณ์แล้วโรงเรียนเกิดความเสียหาย ก็เตรียมรับหมายศาลได้เลย

ทั้งนี้ทางทนายเดชา ได้ออกมาแฉครูจุ๋มว่า ขอให้หยุดโกหกได้แล้ว ที่ครูจุ๋มเข้าแจ้งความทางโรงเรียนไม่ได้บังคับแต่อย่างใด เป็นเพราะความต้องการของครูจุ๋มเอง

ขอบคุณ โหนกระแส

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ