มดดำ เดือดถาม ซาร่า เอาเงินสามีเก่าไปเลี้ยงสามีใหม่ ผู้ชายหนี อันฟอลไอจี

มดดำ เดือดถาม ซาร่า เอาเงินสามีเก่าไปเลี้ยงสามีใหม่ ผู้ชายหนี อันฟอลไอจี

หลังจาก ซาร่า คาซิงกินี ออกมาเผยยอมรับเพิ่งให้กำเนิดบุตรสาวอีกคน วัย 2 เดือน ชื่อน้องเอมิลี่ พร้อมทั้งบอกว่า พ่อของบุตรคือ วาดิม อายุ 20 ปี นายแบบหนุ่มยูเครน ยังเป็นครอบครัวกัน ไม่ได้เลิกราอย่างที่เป็นข่าว โดยบินไปทำงานต่างประเทศหลายประเทศ และล่าสุดติดอยู่ที่จีน แต่เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันทำให้แพลนที่จะแต่งงานกัน วันที่ 2 เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ต้องเลื่อนไป อาจเป็นปีหน้า

ซาร่า ออกรายการ คุยแซ่บShow

บุตรทั้งสองคนของ ซาร่า

ล่าสุด มดดำ คชาภา เผยขณะทำรายการแฉ พร้อมบอกว่า คนใกล้ตัวและผู้จัดการดารา อย่าง ปาล์ม ผู้จัดการของ เจษฎ์พิพัฒน์ ชอบมาเล่าให้ตัวเองฟัง มาบอกว่าคุณแม่ผู้ชายแล้ว ผู้ชายรู้ว่าท้องแล้ว วันนี้พิธีกรคุยแซ่บ show ถามซอฟต์ไปหน่อย เขาคิดถูกที่ไม่มารายการแฉ เพราะถ้ามาแฉ จะมีคำถามว่า หนูเอาเงินสามีเก่าไปเลี้ยงสามีใหม่หรือเปล่า, ท้องแล้ว ผู้ชายเขาหนีจริงหรือเปล่า ฉันก็จะถามซอฟต์ๆ ของฉันแบบนี้

รายการ แฉ

โดย มดดำ ฝากบอก ส้ม เจ้าของรายการ คุยแซ่บ show วันหลังถ้าไม่มีปัญญาเลือกพิธีกรแซ่บๆ จะไปทำให้ก็ได้

มดดำ เผยด้วยว่า ที่ซาร่าบอกยังรักกันดีกับวาดิม แต่มีข้อมูลว่าพอซาร่าท้อง ผู้ชายก็เก้วไปจริง พร้อมตั้งข้อสงสัยคนจะแต่งงานกัน ผู้ชายจะอันฟอลกันเหรอ พร้อมพูดถึงปม ฝ่ายชายขอตรวจดีเอ็นเออีก เพราะช่วงนั้นยังมีข่าว ซาร่า ยังบอกคบกับ คริสเตียน แฟนคนก่อนหน้าอยู่ โดย วาดิม อายุน้อยกว่าซาร่าถึง 13 ปีด้วย

อย่างไรก็ตามทาง ซาร่า ได้ให้สัมภาษณ์แล้วว่า งานแต่งงานที่จะจัดขึ้นกับนายแบบหนุ่ม ซึ่งเป็นพ่อของบุตรสาว อาจจะจัดขึ้นปีหน้า และยืนยันว่ายังรักกันดี ไม่ได้เลิกราอย่างที่เป็นข่าว

ขอบคุณ รายการแฉ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ