ศรราม ตอบแล้ว หลังแฟนๆลุ้น รีเทิร์น น้ำฝน

ศรราม ตอบแล้ว หลังแฟนๆลุ้น รีเทิร์น น้ำฝน

เรียกได้ว่าหลังจากประกาศยุติความสัมพันธ์กับ อดีตภรรย า สาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับหนุ่ม ศรราม ก็กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัว ดูแลน้องวีจิ บุตรสาวคนเดียวเป็นอย่างดี สำหรับดารา นักแสดง นักร้องและนายแบบมากความสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ดาราเจ้าเสน่ห์ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปซักเท่าไหร่ ก็ยังคงความหล่อเอาไว้ตลอด และเป็นขวัญใจสาวๆตลอดเลยทีเดียว เป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่เป็นสุภาพบุรุษและพูดจาสุภาพมากๆ

หล่อตลอดกาล

คุณพ่อหนุ่ม กับ น้องวีจิ

แต่ถึงแม้ว่าหนุ่มศรราม กับ สาวติ๊ก ทั้งคู่จะตัดสินใจหย่ากันแล้ว แต่ก็ยังคงต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ

น้องวีจิน่ารักมากๆ

คุณพ่อหนุ่มกับน้องวีจิ

แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้หย่ากันแล้ว หลายๆคนถึงกับจับตามองเมื่อทางด้าน น้ำฝน ทวีพร อดีตคนรักของ หนุ่ม ศรรามได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ใจคน การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ สวัสดีเดือนตุลาคม ขอให้เป็นเดือนที่โชคดี ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะกัลย าณมิตรทุกๆท่าน

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางอินสตาแกรม หลังชาวโซเชี่ยล เชียร์ให้กลับมาคบกับ สาวน้ำฝน ซึ่งงานนี้ทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอของลูกสาว น้องวีจิ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า 2 กายใจเดียว หนึ่งชีวิตที่ปาป้ามี หมดใจนี้ปาป้าให้วีจิ จบแล้วการเดินทางอันโดดเดี่ยว

แน่นอนว่าคุณพ่อหนุ่มก็คงไม่คิดอยากจะมีใครแล้ว เพราะมีบุตรสาวสุดน่ารักอย่างน้องวีจิ ก็เป็นทุกๆอย่างของชีวิตแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ