ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กางเอกสารยอดหนี้ ล่าสุด

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กางเอกสารยอดหนี้ ล่าสุด

ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วสำหรับคู่รัก หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังติดสินใจหย่า โดยลูกสาวน้องวีจิ อยู่ในการดูแลของหนุ่ม ศรราม ส่วน ติ๊ก บิ๊กบราเธอ ก็ย้ายออกมา หางาน สร้างรายได้ เพื่อปลดหนี้ก้อนโต

อดีตที่เคยหวาน

ครอบครัวอบอุ่น

พร้อมหน้าพร้อมตา

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้โพสต์อัพเดท ยอดหนี้ พร้อมทั้งชี้แจงรายละเอียด ว่าตอนนี้ตนเองสามารถปิดหนี้ไปได้แล้วถึง 3 ราย ถึงแม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องติ๊กก็จะตั้งใจทำงานค่ะขอบคุณพี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอวันนี้ติ๊กสู้จริงๆค่ะ และติ๊กก็ทำได้ อาจจะยังไม่ดีที่สุด

แต่ก็ตั้งใจมากๆนะคะข่าวที่พี่ๆเพื่อนๆได้เห็นจากการตามทวงหนี้จริงบ้างไม่จริงบ้างวันนี้ดีขึ้นนะคะ ติ๊กส่งดอกมาตลอด และวันนี้ติ๊กปิดหนี้พี่ๆไป3คนแล้ว ถึงแม้จะช้า แต่ติ๊กจะรีบหามาให้นะคะ มีพี่ที่สนิทสอนว่า ไม่มีอะไรที่เราทำได้ดีในครั้งแรก เราต้องใช้ความพย าย าม อย่าท้อ อย่าถอย เหนื่อยก็พัก มีสติแล้วสู้ใหม่

ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆหลังบ้านที่ส่งกำลังใจในทุกๆวันที่ติ๊กล้ม อยากบอกว่ามันมีค่ามากๆสำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวคนนี้ตอนนี้ติ๊กจัดระบบตัวเอง จดบันทึกบัญชีรายรับรายจ่าย อาจจะยังทำไม่เก่งแต่จะรอบครอบให้มากขึ้น เงินมากเงินน้อยก็เงิน ติ๊กยินดีทำทุกงานด้วยความตั้งใจ ขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง แต่จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นจากการกระทำต่อจากนี้อีก

ยังมีเจ้าหนี้อีกหลายท่านรออยู่ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส รอ ติ๊กจะพยายามให้มากขึ้นกว่านี้อีกค่ะ ภูมิใจที่แก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น แต่ต้องดีกว่านี้อีก วีจิอย่าลืมแม่นะ ขอบคุณทุกงานที่ให้โอกาสผู้หญิงคนนี้นะคะ ขอบคุณคนแปลกหน้าหลังบ้านและคนแปลกหน้าหน้าบ้านที่เมตตาในทุกๆย่างก้าว บันทึกรักจากแม่

เป็นกำลังใจให้ครับ

อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้คุณติ๊กสู้ๆครับปลดหนี้ได้หมดไวๆ

ขอบคุณ mama veeji

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ