สลด ลุงป่วยพิการท่อนล่าง รับสารภาพ ทำกับเด็กหญิงวัย 14

สลด ลุงป่วยพิการท่อนล่าง รับสารภาพ ทำกับเด็กหญิงวัย 14

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจาก ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งว่า ได้ถูกลุงพิการกระทำชำเรา เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนทำการสอบสวนเบื้องต้น และออกหมายเรียก นายบี (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี มีศักดิ์เป็นลุงเลี้ยง มารับทราบข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และความผิดกระทำความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550 โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา

ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนเองได้ถูกนายบี (นามสมมุติ) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเลี้ยง เป็นคนพิการท่อนล่าง เดินไม่ได้นอนอยู่บนเตียงกระทำชำเรา ในขณะที่ตนกำลังบีบนวดให้ตามปกติ อยู่ 2 คนภายในห้อง โดยใช้กำลังกดตนลงนอนบนเตียง ก่อนจะข่มขู่ว่า ห้ามบอกใคร ถ้าบอกใครจะทำร้ายร่างกาย และจะไม่ให้อาศัยอยู่ที่บ้านนี้อีก จนกระทั่งวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ลุงเลี้ยงโมโหอาละวาดหนัก ขว้างทำลายข้าวของ ตนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจบอกเรื่องราวทั้งหมดกับพี่สาวอีกคน และพากันมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะมาให้ปากคำเพิ่มเติมดำเนินคดีในวันนี้

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า ตนอาศัยอยู่บ้านนี้มาตั้งแต่เกิด เนื่องจากแม่ได้มาคลอดทิ้งไว้แล้วหนีไป ก่อนที่ นางบัว อายุ 62 ปี มีศักดิ์เป็นยายเลี้ยง แม่ของนายบี ลุงเลี้ยง จะรับเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด โดยอาศัยอยู่กับหลานสาวยายอีก 1 คน ซึ่งตนมีหน้าที่ทำความสะอาดบ้านและดูแลลุงเลี้ยงที่ป่วยพิการท่อนล่าง เนื่องจากประสบอุบัติเหตุในการทำงานเดินไม่ได้ นายบีเป็นคนอารมณ์ร้อน พกมีด ไม้ ค้อน ติดตัวไว้ตลอด ตนก็ถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมาก็ถูกนายเอ ขว้างค้อนใส่ จนได้รับบาดเจ็บที่ขา ซึ่งตนถูกกระทำชำเราลักษณะนี้มาเเล้ว 7 ปี โดยที่ผ่านมาไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร จนกระทั่งมีเรื่องอาละวาดเกิดขึ้น จึงตัดสินใจบอกพี่สาวก่อนเข้าแจ้งความและตรวจร่างกายที่ รพ.ชุมแพ

ด้าน ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำ นางบัว อายุ 62 ปี แม่นายบี และสอบปากคำเบื้องต้นกับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ก่อนเรียกนายบี ลุงเลี้ยง มารับทราบข้อกล่าว และดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนประสานทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น เข้ามารับตัวผู้เสียหายไปดูแล เนื่องจากผู้ต้องหาและผู้เสียหายได้พักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ซึ่งเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ