ญาญ่า ขอให้ ณเดชน์ หวานแบบนี้ตลอดไป

ญาญ่า ขอให้ ณเดชน์ หวานแบบนี้ตลอดไป

ต้องบอกเลยว่าสำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสย า ที่ได้ควงพระเอกหนุ่มหวานใจอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ได้บินลัดฟ้าไปไกลถึงภูเก็ต และเพื่อนๆของสาวญาญ่าอีกด้วย และวันที่ไปนั้นก็เป็นวันครอบรอบ 9 ปี ของทั้งคู่นั่นเอง บอกเลยว่าทะเลที่เค็มๆ นี่กลายเป็นทะเลหวานมดขึ้นกันเลยทีเดียวค่ะ อีกทั้งยังลงภาพอินสตราแกรมสุดหวานให้แฟนๆและเพื่อนๆดาราได้ฟิน กันอีกด้วย บอกเลยว่าหวานไม่ไหวแล้วค่ะ

ภาพจาก urassayas

ภาพจาก urassayas

ภาพจาก urassayas

ภาพจาก urassayas

อย่างล่าสุดก็ได้เจอสาว ญาญ่า ก็ได้ถามถึงเรื่องไปเที่ยวที่ภูเก็ตด้วย ที่หนุ่มณเดชน์บินลัดฟ้าตามไปนั่นเอง ทางด้านสาวญาญ่า ก็ได้บอกว่า ความจริงพี่เขาอยากมาด้วย แต่เขาไม่ได้บอก เขามาเซอร์ไพรส์หนู นึกว่าเขาจะมาวันสุดท้ายแต่ว่ามาก่อน แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือเพื่อนหนูเข้ากับเขาได้ดีมากๆ เพื่อนที่ญาญ่าคบมา 10 ปี ไม่น่าเชื่อเลยว่าพวกเขาจะเข้ากันได้ดีมาก และเขาก็อยากเที่ยวด้วยเลยตามไป และเขาคิดถึงเราเลยตามมา (หัวเราะ) หนูก็คิดถึงเขานะเพราะว่าเขาทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

และทางด้านสาวญาญ่าก็ได้บอกมาอีกว่า หนูว่าให้เขาไปเที่ยวด้วย เป็นการกรัชับความสัมพันธ์ของพี่แบร์กับเพื่อนหนูมากกว่า พี่เขาเอ็นเตอร์เทรนดีมากค่ะ และยังเป็นคนถ่ายรูปให้หนูกับเพื่อนๆด้วย ตอนแรกก็ยืนข้างๆกัน แล้วพี่เขาก็บอกว่าทำไมห่างกันจังเลย เลยหันหน้าเข้าหากันแล้วเอานิ้วจิ้มๆกัน ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นอินฟินิตี้ แต่หนูว่าบังเอิญมันน่ารัก พร้อมยังเผยว่าพี่แบร์เป็นคนที่งอแงเก่งมีความเป็นผู้หญิงสูงถ้าไม่โทรหาก็จะทำไมไม่โทรหากันเลย จริงพี่แบร์เป็นคนสม่ำเสมอตลอดๆ และอยากให้พี่แบร์หวานแบบนี้ตลอดไป

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

อย่างไรก็ตามทางทมีงานขอก็ให้รักกันนานๆและขอเชียร์ให้แต่งงานกันเร็วๆนะคะ

ขอบคุณ kugimiyas และ urassayas

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ