รวบเฒ่าหื่น ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 4 ขวบ

รวบเฒ่าหื่น ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 4 ขวบ

เมื่อวันที่ 22 กย 63 เพจ ดาวแปดแฉก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จับเฒ่าหื่น ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เมื่อวันที่ 22 ก.ย.2563 ตำรวจ กก.5 บก.ป.จับนายชู สงวนนามสกุล อายุ 69 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครพนม ที่ จ.76/2559 ลงวันที่ 29 เมษายน 2559 โดยกล่าวหาว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี” โดยจับบริเวณริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 67 ม.3 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์

ทำได้แม้กับเด็ก

พฤติการณ์ของนายชู เมื่อช่วงปลายพ.ศ.2558 นายชู อยู่กินและพักอาศัยอยู่กับนางเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ (ผู้เสียหาย) โดยนางเอทำหน้าที่อุปการะเลี้ยงดูเด็กหญิงคนนี้แทนพ่อแม่มาตั้งแต่ยังเล็ก ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางคืนของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559

ขณะที่นายชู นางเอ และเด็กหญิง(ผู้เสียหาย) พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ระหว่างที่นางเอกำลังนอนหลับอยู่ นายชู ได้กระทำชำเราเด็กหญิง ต่อมานางเอได้อาบน้ำทำความสะอาดให้กับเด็กหญิง และพบความผิดปกติที่อวัยวะเพศของเด็กหญิง จึงได้สอบถามเด็กหญิงจนทราบเรื่องทั้งหมด จึงพาเด็กหญิงไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายและได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ให้ดำเนินคดีกับ นายชู ตามกฎหมายต่อไป

จนกระทั่งวันที่ วันที่ 21 ก.ย. 2563 ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบสวนติดตามจนทราบว่านายชู ผู้ต้องหาหลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ ม.3 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งมาประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป จึงเข้าซึ่งด้านนายชู ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ