หนุ่มทำโทรศัพท์หาย หลังได้คืน รูปภาพเต็มไปหมด

หนุ่มทำโทรศัพท์หาย หลังได้คืน รูปภาพเต็มไปหมด

กลายเป็นไวรัลเลยทีดียวสำหรับ หนุ่มมาเลเซียตะลึงหลังพบรูปเซลฟี่ รวมทั้งคลิปวิดีโอของลิงตัวหนึ่ง อยู่ในโทรศัพท์มือถือที่หายไปของเขาหลายสิบรูป กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลกเมื่อ นายแซกริดซ์ โรดซี นักศึกษาหนุ่มชาวมาเลเซียวัย 20 ปี ได้ทวีตข้อความระบุว่า

มีลิงตัวหนึ่งแอบใช้โทรศัพท์มือถือที่หายไปของเขา เอาไปถ่ายเซลฟี่และคลิปวิดีโอจำนวนมาก พร้อมโพสต์ภาพทั้งหมดที่เป็นฝีมือของเจ้าจ๋อจนมีคนแห่ไปรีทวีต รวมทั้งยังมีสื่อต่างชาติอีกหลายสำนักนำเสนอเรื่องราวสุดแปลกดังกล่าว

โดยนายแซกริดซ์ เล่าว่า เหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเขานอนหลับและวางโทรศัพท์ไว้ข้างเตียง แต่ในเช้าวันถัดมา กลับพบว่าโทรศัพท์มือถือของเขาหายไป โดยที่บ้านไม่มีร่องรอยงัดแงะใดๆ จนกระทั่งในวันอาทิตย์ พ่อของเขาก็สังเกตเห็นลิงที่มาป้วนเปี้ยนอยู่นอกบ้าน

ภาพนายแซกริดซ์ จาก ทวิตเตอร์ Zackrydz

เขาจึงเอะใจว่าเจ้าลิงอาจจะปีนเข้าไปทางหน้าต่าง ขณะที่เขานอนหลับและเอาโทรศัพท์ไป จึงลองตามเข้าไปหาโทรศัพท์ในสวนหลังบ้าน โดยใช้โทรศัพท์มือถือของพี่ชายโทรเข้าไปที่เครื่องตัวเองจนได้ยินเสียงโทรศัพท์ และไปพบมือถือของตัวเองตกอยู่ในสวนใต้ใบต้นปาล์ม แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้น ก็คือหลังจากที่เขาเปิดโทรศัพท์ตรวจสอบดู ก็พบภาพของเจ้าจ๋อหัวขโมยที่ทิ้งหลักฐานภาพเซลฟี่และคลิปของตัวเองเอาไว้เต็มเครื่อง

สำหรับภาพที่พบมีทั้งภาพหน้าเจ้าจ๋อแบบเบลอและชัด แถมยังมีภาพต้นมะพร้าว รวมทั้งคลิปวิดีโอขณะที่เจ้าจ๋อพย าย ามจะกินโทรศัพท์อยู่หลายรอบ ซึ่งคลิปนี้ถูกแชร์ต่อกันอย่างแพร่หลาย

ชมคลิป

ที่มา บีบีซี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ