คืบหน้าเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่ทุ่งครุ น่าเศร้าใจมาก

คืบหน้าเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่ทุ่งครุ น่าเศร้าใจมาก

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 กันยายน) ร.ต.อ. ณัฐกฤษณ์ มากจริง รอง สว. (สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาล (สน.) ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุยิงกันตายยกครัว ในบ้านเลขที่ 9/34 หมู่บ้านอลิชาเพลส 2 ถนนครุใน ซอย 3 แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง . ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น เปิดกิจการค้าน้ำยาเคมีและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ ภายใต้ชื่อบริษัท เวล อินดัสเทรียล ซัพพลาย จำกัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมาขึงกั้นไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ

จากรายงานเหตุของตำรวจสายตรวจที่เข้าพื้นที่เป็นชุดเเรก ทราบว่าในบ้านดังกล่าวพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณชั้นล่าง 1 ศพ และชั้น 2 อีก 4 ศพ รวมเป็น 5 ศพ อีกทั้งพบปลอกกระสุนปืนกึ่งอัตโนมัติยังไม่ทราบขนาดกระจัดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามเพื่อนบ้านผู้ตายเล่าว่า เจ้าของบ้านดังกล่าวชื่อ เล็ก (นามสมมติ) อายุประมาณ 35-40 ปี อาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ภรรยา และน้องชินจัง บุตรชายวัย 5 ขวบ เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังจากในบ้าน 2 นัด ตามด้วยเสียงผู้หญิงคาดว่าเป็นภรรยาร้องว่า เจ็บเล็กเจ็บ

จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด กระทั่งตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ . ด้าน พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืน 5 ศพ ในเขตพื้นที่ สน.ทุ่งครุ ว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 5 ศพ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องเป็นครอบครัวเดียวกัน มี พ่อ แม่ ลูก ปู่ ย่า และพบอาวุธปืน .38 รีวอลเวอร์ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ (อยู่ในมือข้างขวาของพ่อ)

จากการตรวจสอบประตูทางเข้าที่เกิดเหตุทั้งด้านนอกและด้านใน มีลักษณะปิด ล็อกด้วยกุญแจ และจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าครอบครัวดังกล่าวประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ น้ำมันเครื่อง น้ำยาล้างรถ . พนักงานสอบสวนจะส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ศพ ไปชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด ณ โรงพยาบาลศิริราช ประกอบกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุที่เกี่ยวข้องประกอบคดี . พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวต่ออีกว่า

พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยยังต้องรวบรวมผลชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตจากแพทย์ ผลจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลักฐานและข้อมูลการสืบสวนจากฝ่ายสืบสวน เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ขอบคุณ THE STANDARD

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ