ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไลฟ์สดไอจีครั้งแรก

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไลฟ์สดไอจีครั้งแรก

เรียกได้ว่าเจอมรสุมหนักเลยทีเดียวกับสาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังจากเรื่องราวต่างๆได้เริ่มคลี่คลายบ้างแล้ว สำหรับความสัพันธ์ หนุ่ม "ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ถึงแม่ว้าจะแยกทางกันไป แต่สิ่งที่สำคัญในชีวิตของทั้งคู่นั้นก็คือน้องวีจิ ขณะที่ศรรามก็เดินหน้าในการเลี้ยงน้องวีจิให้ดีที่สุด ติ๊กก็เดินหน้าสร้างงาน สร้างรายได้ เพื่อหาเงินใช้หนี้ และกลับไปเจอน้องวีจิเร็วๆ

ภาพจาก mama.veeji

ภาพจาก mama.veeji

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจ ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีกำลังใจมากมายขนาดนี้ ทำไมเราต้องหนีโซเชียล ในเมื่อเราจะลุกขึ้นสู้ เราต้องกล้าออกมายอมรับ เราผิด เราทำผิด เราโหก เราเรียนรู้แล้ว สังคมลงโทษด่าเราถูกแล้ว

ภาพจาก mama.veeji

ภาพจาก mama.veeji

ต่อจากนี้ติ๊กอยากจะทำอะไรก็ทำ อยากจะออกรายการอะไรก็ออก จะไม่ร้อ งไห้ อีกแล้ว ติ๊ก ฟอลโล่ไอจีอยู่แค่ 2 คนเท่านั้น เพราะเขาสำคัญกับเรามากจริงๆ สิ่งที่ติ๊กต้องแก้ไขมีอยู่ 2 อย่าง หนี้สิน และ นิสัย นอกจากนี้ติ๊กยังลุกขึ้นสู้ด้วยการมารีวิวสินค้า เวย์โปรตีน หลังจากผู้ใหญ่ใจดี อยากช่วยเหลือให้ติ๊กได้มีรายได้ เพื่อสร้างรายได้ สร้างอาชีพให้กับตนเองแล้ว ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจ ชีวิตคนเราไม่เคยมีใครไม่ผิดพลาด

เป็นกำลังใจให้แม่ติ๊กนะคะสู้ๆ

เอาใจช่วยจ้า

เรียกได้ว่าสาวติ๊กก็พยามสู้เต็มที่และหันมาทำงานเพื่อหาเงินใช้หนี้ อย่างไรก็สู้ๆนะคะ

ขอบคุณ mama.veeji

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ