โซเชียลเหน็บ ศรราม ไม่ช่วย ติ๊ก เคลียร์หนี้

โซเชียลเหน็บ ศรราม ไม่ช่วย ติ๊ก เคลียร์หนี้

เมื่อวันที่ 12 กย 63 หลังจากที่สาวติ๊กได้ออกมาเปิดใจว่าตัวเองติดหนัก เป็นเหตุให้ต้องเลิกรากันกับอดีตสามีหนุ่มศรราม และหากติ๊กปรับตัวพร้อมให้โอกาส ทำให้ชาวโซเชียล บางส่วนแสดงความคิดเห็นเชิงเหน็บ ศรราม ทำไมไม่ช่วยติ๊กเคลียร์หนี้ ถ้าอยากให้ตั้งตัวใหม่ได้จริง และบางส่วนถึงกับออกมาบอกว่า โถๆๆๆ โซเชียลที่เข้าข้าง She ติ๊ก เข้าใจว่าสงสารนางเรื่องหนี้ และไม่ให้เจอน้องวีจิ เงินอีกแค่ 4ล้านนิดๆ ทำไม he หนุ่ม ช่วยติ๊กเป็นครั้งสุดท้ายไม่ได้เชียวหรอ ถ้าอยากให้ she ติ๊ก เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้จริงๆ

ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ หนุ่ม ศรราม

ช่วยไปเล้ว 4 ล้าน

ล่าสุด เพจ ข่าวปากต่อปาก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มานี่เจ๊จะบอก แหล่งข่าววงในเม้าท์มาว่า he หนุ่ม จ่ายหนี้ให้sheติ๊ก 4 ล้านแล้วนะจ๊ะ ถ้าจ่ายให้อีก 4 ล้าน ก็จะเป็น 8ล้าน แล้วจะเอาเงินที่ไหนเก็บเอาไว้ให้น้องวีจิเรียนหนังสือคะ กว่าจะได้แต่ละบาท ไม่ใช่เรื่องง่ายนะยะ he หนุ่ม ไม่ได้มีงานพรีเซ็นเตอร์ ไม่ได้เป็นพระเอกเบอร์หนึ่งช่องแล้ว ที่จะได้ฟาดค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ทีละ 8 หลัก กว่าจะได้เงินแต่ละบาทไม่ง่ายนะยะ 4 ล้าน สำหรับอดีตพระเอกดัง หลายเดือน หลายปีอยู่นะจ๊ะ กว่าจะเก็บได้

หนุ่ม ศรราม

ไม่แปลกใจเลยที่heหนุ่ม จะใจแข็ง ต้องเก็บเงินก้อนสุดท้ายไว้ให้ลูก เพราะดูจากไลฟ์สไตล์ heหนุ่ม ใน IG กินง่าย อยู่ง่าย ข้าวแกงข้างทางติดดินมาก วัน ๆ ใช้ไม่ถึงพันแน่ๆ เอาเป็นว่าใครที่เหน็บ he หนุ่ม สติค่ะ ช่วยแค่ไหนสุดท้ายมันก็มีขอบเขต

เรียกได้ว่างานนี้ต้องเข้าใจทางคุณหนุ่มศรรามด้วยเช่นกัน

เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้

เรียกได้ว่าล่าสุดนี้ยังมีวินมอไซต์โผล่มาทวงหนี้คุณติ๊กอีก งานนี้ก็ต้องรอดูกันว่าคุณติ๊กจะแก้ไขปัญหาอย่างไร เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายครับ

ขอบคุณ เพจสำนักข่าวปากต่อปาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ