ก้อย รัชวิน พูดแล้วเรื่องแต่งงาน พร้อมเผยเรื่องบุตร

ก้อย รัชวิน พูดแล้วเรื่องแต่งงาน พร้อมเผยเรื่องบุตร

ต้องบอกเลยว่าออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยสำหรับสาว ก้อย รัชวิน และ ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม ไปลองชุดเจ้าสาวครั้งแรก ซึ่งก้อยเผยว่า เป็นการเจอกันครั้งแรกกับพี่หมู พลพัฒน์ ได้คุยกันว่าอยากใส่ชุดแบบไหน พี่หมูก็ให้เราฟิตติ้งว่าเราเหมาะกับทรงไหน ซึ่งคาดว่าจะมีชุดเจ้าสาว 4 5 ชุด คือเป็นไทยดีไซเนอร์ทั้งหมด มันก็แปลกๆ ไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะสามารถใส่ชุดฟูฟ่องแบบนี้ได้ ส่องกระจกก็ตกใจ ลองชุดแล้วตื่นเต้น มันใกล้แล้ว ส่วนพี่ตูนก็ไปด้วยกัน เขาเห็นเราใส่ชุดเจ้าสาว ก็ชอบนะ ซึ่งชุดเจ้าบ่าวของเขาจะเป็นแบบไหน ก็ต้องรอดูวันงาน คงเป็นภาพที่ไม่เคยเห็น

ภาพจาก rachwinwong

ภาพจาก rachwinwong

ภาพจาก rachwinwong

ในส่วนของธีมงาน ก้อย เผยว่า เป็นธีมงานสวนสนุก เป็นความชอบส่วนตัวเพราะงานแต่งงานได้รวบรวมครอบครัว ญาติพี่น้องเพื่อนฝูง คนที่เรารัก ทุกคนมาพร้อมหน้าสวนสนุกเป็นสถานที่ที่เราไปแล้วมีความสุข เลยอยากให้ทุกคนมาร่วมงานเราแล้วมีความสุขซึ่งงานจะมีขึ้นในวันที่28 พ.ย.63 ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี ทำแบบวันเดียวจบ ส่วนเรื่องเบบี๋ไว้ถามพี่ตูนดีกว่า ส่วนเรื่องเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าสาวถูกแซวว่าทรหดมาก ก้อย รัชวิน เผยอีกว่า รู้สึกว่าการแต่งงานมันคือ มาราธอนหนึ่ง วันงานเราก็อยากจะพร้อมที่สุดทั้งกายและใจเรื่องสุขภาพก็สำคัญที่สุด วันนั้นต้องมีพลังค่อนข้างเยอะเช้าจนถึงเย็น เราก็ต้องต้อนรับทุกคน เราอยากพร้อมที่สุด เพียงแต่มาราธอนต้องวิ่ง แต่งานแต่งไม่ต้องวิ่ง อาจจะต้องยืนมาราธอน ก็เลยรู้สึกว่าสิ่งแรกของการเป็นเจ้าสาวคือ สุขภาพต้องแข็งแรง ส่วนเรื่องความงามผิวก็ต้องมีบ้าง

ภาพจาก rachwinwong

ภาพจาก rachwinwong

ภาพจาก rachwinwong

นอกจากนี้ก้อยเผยถึงวันครบรอบ10ปีนี้ ว่า เป็นอีกหนึ่งปีที่มากขึ้น เรารู้สึกว่าการใช้ชีวิตยาวนานมา10ปี แต่เรากลับรู้สึกว่ามันเพิ่งผ่านไปไม่นาน ความพิเศษมันอยู่ตรงนั้นมากกว่า เวลามันผ่านไปเร็วจังเลย ลองนึกถึงว่า เราต้องอยู่กันไปอย่างนี้อีก 20 30 50ปี ข้างหน้า มันน่าตื่นเต้นว่าจะเป็นยังไง

ภาพจาก rachwinwong

ภาพจาก rachwinwong

ภาพจาก rachwinwong

อย่างไรก็ตามทางทีมงานขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ

ขอบคุณ rachwinwong

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ