เจ๊เอ๋ โดดป้อง พิมรี่พาย หลังมีคนจะฟ้อง

เจ๊เอ๋ โดดป้อง พิมรี่พาย หลังมีคนจะฟ้อง

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้โพสต์ข้อความระบุว่า กลายเป็นประโยคเด็ดสนั่นโซเชี่ยลชั่วข้ามคืน ภายหลังจาก พิมรี่พาย หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ แม่ค้าออนไลน์ลีลาการขายสุดแซ่บ พูดแรง พูดตรง และเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ปัจจุบันมีคนติดตามนับล้านคน โดยบรรดาสาวก CF ของออนไลน์ต่างยกให้เธอ เป็นเจ้าแม่การรีวิวเครื่องสำอาง น้ำหอม น้ำพริก และอื่นๆอีกมากมาย

พิมรี่พาย

สวยนะเนี่ย

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในระหว่างที่พิมรี่พายกำลังไลฟ์ขายของอยู่นั้น เธอได้กล่าวทักทายบรรดาแฟนคลับและผู้ที่เข้ามาติดตามการเธอ ด้วยประโยคสุดสะดุ้ง ทำเอาแฟนคลับเดากันไปต่างๆนานาว่าเธอกำลังหมายถึงใคร ด้วยประโยคที่ว่า อย่าอ้างว่าพ่อไม่เลี้ยง ผั วก็ไม่ได้เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ ก ทำไมเลี้ยงได้

จากประโยคนี้เองทำชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และกลายเป็นประโยคไวรัลกระฉ่อนในโลกออนไลน์ และเป็นที่พูดถึงมากที่สุด แน่นอนว่าหลังจากเกิดกระแสเกี่ยวกับประโยคดังกล่าว มีกระแสข่าวว่ามีใครบางคนเตรียมจะฟ้องร้องเธอ ซึ่งหลายคนก็คาดเดาไปว่าเขาคนนั้นคือใคร

เพราะพิมพี่รายไม่ได้ระบุชื่อถึงใคร ล่าสุดพิมรี่พายได้ออกมากล่าว ในระหว่างที่เธอกำลังไลฟ์ขายของ โดยได้ฝากว่าถึงบุคคลที่จะฟ้องร้องเธอว่า ใครจะฟ้องเชิญฟ้องเลย ใครบอกว่าจะฟ้องพิมรี่พาย ยินดีให้ฟ้องนะคะ แต่ต้องสัญญาก่อนนะ ว่าจะแบ่งตังค์ครึ่งนึงใช้หนี้แม่ อีกครึ่งนึงดูแลพ่อ

จนกระทั่ง เจ๊เอ๋ เจ้าหนี้ในตำนาน ต้องออกมาปกป้องพิมรี่พาย และแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวว่า เมื่อไหร่จะสำนึกได้เน๊อะ เอาเวลาไปไล่ฟ้อง ไปเคลียร์อย่าให้มีอะไรๆออกมาอีก จะทำให้คนไทยพออภัยได้นะ

เจ๊เอ๋

เรียกได้ว่างานนี้สาวพิมรี่พายของเราก็ไม่ยอมอยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวไม่ได้เอ่ยชื่อ

ขอบคุณ ธราวุฒิ ขุดประเด็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ