ยกเลิกคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ยกเลิกคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เป็นเรื่องที่สังคมกำลังจับตามองสำหรับนักร้องสาวชื่อดัง อย่าง เจนนี่ ได้หมด ถ้าสดชื่น จากกรณีที่มีปัญหากันกับน้องเก้า เกริกพล จนล่าสุดก็ไม่มีทีท่าว่าจะออกมาเจรจา จนวันนี้ทนายเจมส์ก็ยื่นฟ้องที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม เพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ปลิวอีกงาน จัดให้ตามคำเรียกร้อง เจ้าภาพเผย ทนแรงต่อต้านไม่ไหว ขอยกเลิกคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ภายหลังจากมีการประชาสัมพันธ์งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน จนถึง วันที่ 6 ธันวาคม 2563 นั้น ซึ่งในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 จะมีการแสดงคอนเสิร์ตของเจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากมีการประชาสัมพันธ์งานนี้ออกไป ทำให้เกิดเสียงต่อต้านในตัวศิลปิน รวมทั้งมีการเรียกร้องไปยังคณะผู้จัดงาน ให้มีการยกเลิกคอนเสิร์ตของสองพี่น้อง

เจนนี่ ลิลลี่ ถูกยกเลิกอีกงาน

กระแสต่อต้านต้องยอมยกเลิก

ล่าสุดทางเฟซบุ๊กของ ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ ได้ไลฟ์ชี้แจงและเผยแพร่ข้อความที่ระบุว่า ยกเลิกคิวคอนเสิร์ตเจนนี่ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 แล้ว โดยทางทีมงานรับฟังความคิดเห็นของทุกคน และจะทำตามข้อตกลงที่ขอมา โดยจะมีการเปลี่ยนศิลปินใหม่มาทดแทน

ชี้แจงยอมรับความคิดเห็นของคนดู

ปัญหาเรื่องงานสะพานข้ามแม่น้ำแคว วันที่ 28 พฤศจิกายน ทางทีมงานรับฟังเหตุผลของทุกคนนะครับ และจะทำตามข้อตกลงที่ขอมา

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเรียกได้ว่าเป็นผลกระทบแบบโดมิโน่เลยทีเดียว อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆฝ่ายครับ

ขอบคุณ ธราวุฒิ ขุดประเด็น ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ