บริษัท Ford Thailand Manufacturing FTM ประกาศวันหยุด

บริษัท Ford Thailand Manufacturing FTM ประกาศวันหยุด

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ฮือฮากันมากเลยทีเดียว สำหรับฟอร์ด บริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดัง ล่าสุด บริษัท Ford Thailand Manufacturing FTM ตั้งอยู่ที่ 500ทับ103 ม.3 ต. ตาสิทธิ์ อ. ปลวกแดง จ. ระยองได้มีการออกมาประกาศวันหยุดยาว โดยจ่ายค่าแรงเต็ม 100 เปอร์เซ็น โดยประกาศมีรายละเอียดดังนี้ประกาศวันที่ 19 สิงหาคม 2563เรียน พนักงานทุกท่านตามที่คณะรัฐมนตรีได้ประกาศให้วันศุกร์ที่4กันยายน และวันจันทร์ที่ 7 กันย ายน เป็นวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ของส่วนราชการ

จ่ายเต็มไม่หัก

บริษัทฯ ได้ทบทวนแผนการผลิตในเดือนกันยายนรวมทั้งแผนการงานปรับปรุงและติดตั้งเครื่องจักรในเดือนธันวาคมเดือนกันย ายน เราจะมีแผนการผลิตทั้งเดือนดังนั้นเราจึงไม่สามารถปฏิบัติตามประกาศของรัฐบาลได้ดังนั้นบริษัทฯจึงขอแจ้งให้ทราบดังรายละเอียดด้านล่างนี้

วันจันทร์ที่ 14 ถึงวันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563 บริษัทฯประกาศให้เป็นวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์จำนวน 3 วัน

วันพฤหัสบดีที่ 17 ถึงวันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563 บริษัทฯประกาศเป็นวันหยุดเพื่องานปรับปรุงและติดตั้งเครื่องจักรสำหรับการเปิดตัว P703 โดยจ่ายค่าจ้างตามปกติ 100 เปอร์เซ็น

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563 ถึงวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2564 บริษัทฯกำหนดให้เป็นวันหยุดงานตามประเพณีปี 2563 และวันหยุดประจำสัปดาห์ตามประกาศของบริษัทฯ

วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2564 วันเปิดงานกลับมาทำงานตามปกติหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆในอนาคตบริษัท จะแจ้งให้ทราบทันทีขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนเสมอมา ขอแสดงความนับถือ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล Ford Thailand Manufacturing

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจากเพจ ข่าวสารชลบุรี ระยอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ