ยกเลิกอีกงาน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ยกเลิกอีกงาน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียกได้ว่าพลังโซเชี่ยลนั้นแรงเกินต้านแล้วครับสำหรับเรื่องราวของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดฯ ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เพจ ธราวุฒิ ฤทธิอักษร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จ่อยกเลิกอีกงาน เจ้าภาพเผยขอหารือ หลังมีข่าวฉาวรายวัน กลายเป็นกระแสรายวันไปแล้ว สำหรับกรณีของนักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องหนุ่มใต้เสียงดี ดีกรี The Voice Kids 5 ที่ไปร่วมทำผลงานเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนเกิดการตกลงผลประโยชน์ไม่ได้ต้องพึ่งกระบวนการยุติธรรม

โพสต์ดังกล่าว

เจนนี่ ได้หมดฯ

โดยในวันที่ 1 กันย ายน นี้ ตามกำหนดการจะมีการแสดงคอนเสิร์ตของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เต็มรูปแบบ ทั้งนี้แหล่งข่าวผู้จัดงานเปิดเผยว่า ทางผู้จัดงานได้ประสานงานไปยังนักร้องสาว ก่อนที่จะมีข่าวเกิดขึ้น และมีการวางมัดจำไปแล้วบางส่วน ซึ่งทีมผู้จัดงานได้รับทราบ กระแสข่าวของนักร้องสาว ตามที่ประกฎตามสื่อหลายแขนงแล้ว และเตรียมจะนำเสนอต่อผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ ในการตัดสินใจว่าจะยืนยันตามกำหนดการเดิม หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

เจนนี่ ลิลลี่

โดยคาดว่าในวันพฤหัสบดี ที่ 13 สิงหาคม นี้ จะได้คำตอบถึงเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามทางผู้จัดงานจะประกาศให้ทราบผ่านทางเพจเฟซบุ๊กในลำดับต่อไป

โพสต์ดังกล่าว

เรียกได้ว่ากระแสหนักจริงๆครับ หากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ ธราวุฒิ ฤทธิอักษร

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ