ป้าแมว เปิดใจ เผยยอดเงินแสนแม่ เจนนี่ ค้างหนี้ วอนคืนเงินต้น

ป้าแมว เปิดใจ เผยยอดเงินแสนแม่ เจนนี่ ค้างหนี้ วอนคืนเงินต้น

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นคนในวงการบันเทิงหลายๆคนก็ออกมาเตือนและให้คำแนะนำไปบ้างแล้วสำหรับสาวเจนนี่ แถมล่าสุด หลังจากกรณีคลิปเจ้าหนี้ทวงเงิน 2 แสนบาทถึงบ้าน ล่าสุดสาวเจนนี่ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นคลิปที่นานแล้วตอนดังใหม่ๆ คุยกันไม่ลงตัวเรื่องการจ่ายหนี้ ก็เลยออกมาแบบในคลิป เรื่องเกิดมาปีสองปีแล้ว หนี้สินเราก็ได้เคลียร์จ่ายไปหมดแล้ว จ่ายผ่านทนายความเซ็นรับเรียบร้อยแล้ว เห็นคลิปก็รู้สึกอีกแล้วเหรอ

ช่วงนี้ก็หนักหน่อย ช่วงชีวิตมีท้อบ้าง อันไหนแก้ไขได้ก็แก้ไขไป อันไหนแก้ไขอดีตไม่ได้แล้วก็เรียนรู้ไป เราจะจ่ายหนี้ต้องมีเซ็นรับจะได้ไม่เกิดปัญหาอีก แต่เหมือนเจ้าของหนี้ ป้าเขาไม่ยอม จริงๆ เราพร้อมจ่าย ด้วยเหตุผลและยอดเงินที่เราตกลงกัน เราเคลียร์กันไปนานแล้วด้วย ทนายสองฝ่ายก็รับรู้ จบลงกันด้วยดีไม่รู้ทำไมมีการปล่อยคลิปมาอีก เป็นช่วงที่เรากำลังแย่พอดี ปล่อยออกมาก็โดนอีก นี่ยังถามตัวเองยังมีอะไรอีกไหม มาได้เรื่อยๆ นะยังไหว

ล่าสุดแฟนคลับของฝั่ง เจนนี่ ได้หมดฯ เมื่อทราบเรื่องราวดังกล่าวว่าได้มีการเคลียร์หนี้กันหมดแล้วเพราะสาวเจนนี่ได้เอาสลิปมาโชว์ว่ามีการโอนใช้หนี้เรียบร้อยแล้ว ทำไมยังมีคนเอาคลิปมาเผยแพร่อีก ทางด้านป้าแมวก็โดนกระแสหนักว่า เอาคลิปมาเผยเพราะอยากให้ฝั่งสาวเจนนี่ มีกระแสลบหรือเปล่า

ป้าแมว ยืนยันไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป ทางเพจข่าวเขาปล่อยเอง ป้าไม่ได้โพสต์ เรื่องเกิดตั้งนานแล้ว อยากถามกลับว่าจะฟ้องอะไร คุณติดหนี้เรานะ ยังมีหนี้สัญญาใจที่ยังไม่ให้เราอีก ตอนนี้บอกตรง ๆ รับไม่ได้กับครอบครัวนี้ ทุกคนเจอเหตุการณ์แบบตน ทั้งนี้ตนอยากได้เงินคืน ไม่ได้อยากเป็นข่าว พยายามทวงเงินตั้งแต่ที่เจนนี่ไปออกรายการเรื่องพ่อ ทำไมไม่เคลียร์ พูดแต่ให้ไปคุยกับทนาย ทำไมต้องใช้อารมณ์ ตนไม่มีโอกาสได้พูดเลย เจนนี่ก็ไม่ยอมคุย

ทั้งนี้อยากจะบอกว่าตนถูกโดนรังแก ไม่ใช่เจนนี่ ตนไม่ได้หัวเราะเยาะ แต่ทำไมจิตใต้สำนึกไม่มี หากคิดว่าตนโกง ก็เอาเงินต้นมาให้หมด ไม่จำเป็นต้องคืนดอก ฝากไปบอกแม่เจนนี่ด้วย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

สำหรับยอดเงินที่แม่ของเจนนี่ ยืมป้าแมว มีรายละเอียดดังนี้

เดือนเดียวยืมหลายรอบมาก

โดยยอดรวมที่ยืม จำนวน 305000 แม่เจนนี่ทยอยชำระมาบ้างแล้วเดือนละ 5000 เหลือยอด 270000 ทั้งนี้ป้าแมว เริ่มฟ้องร้องปี 2559 เขียนสัญญาให้ลูกหนี้ชำระเงิน 140000 และมีหนี้สัญญาใจที่ไม่มีในสัญญาอีก 130,000 แม่เจนนี่มาชำระเงิน วันที่ 25 มีนาคม 2563 จำนวน 100000 บาท

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ