อุ๊บ วิริยะ พูดถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อุ๊บ วิริยะ พูดถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นคนในวงการบันเทิงหลายๆคนก็ออกมาเตือนและให้คำแนะนำไปบ้างแล้วสำหรับสาวเจนนี่ แถมล่าสุด หลังจากกรณีคลิปเจ้าหนี้ทวงเงิน 2 แสนบาทถึงบ้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ชุลมุนห้ามกันเป็นกระแสจนชาวโซเชี่ยลให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นคลิปที่นานแล้วตอนดังใหม่ๆ คุยกันไม่ลงตัวเรื่องการจ่ายหนี้ ก็เลยออกมาแบบในคลิป เรื่องเกิดมาปีสองปีแล้ว หนี้สินเราก็ได้เคลียร์จ่ายไปหมดแล้ว จ่ายผ่านทนายความเซ็นรับเรียบร้อยแล้ว เห็นคลิปก็รู้สึกอีกแล้วเหรอ

ช่วงนี้ก็หนักหน่อย ช่วงชีวิตมีท้อบ้าง อันไหนแก้ไขได้ก็แก้ไขไป อันไหนแก้ไขอดีตไม่ได้แล้วก็เรียนรู้ไป เราจะจ่ายหนี้ต้องมีเซ็นรับจะได้ไม่เกิดปัญหาอีก แต่เหมือนเจ้าของหนี้ ป้าเขาไม่ยอม จริงๆ เราพร้อมจ่าย ด้วยเหตุผลและยอดเงินที่เราตกลงกัน เราเคลียร์กันไปนานแล้วด้วย ทนายสองฝ่ายก็รับรู้ จบลงกันด้วยดีไม่รู้ทำไมมีการปล่อยคลิปมาอีก เป็นช่วงที่เรากำลังแย่พอดี ปล่อยออกมาก็โดนอีก นี่ยังถามตัวเองยังมีอะไรอีกไหม มาได้เรื่อยๆ นะยังไหว

หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปทำให้เจนนี่เป็นกระแสอีกครั้ง เพราะหลายคนมองว่าเจนนี่ทำตัวไม่เหมาะสม บ้างก็บอกว่าเจ้าหนี้คือผู้มีพระคุณ ทำไมตอนไม่มีนึกถึงเขา แต่พอเขามาทวงกลับต่อว่าเจ้าหนี้ ไม่เว้นแม้แต่ ต๊ะ นรากร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังระดับแถวหน้าของประเทศไทย ยังต้องโพสต์สอนนักร้อง ระบุว่า

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด ในเพจ True Kids Thailand โพสต์ข้อความระบุว่า อุ๊บ วิริยะผู้ใหญ่ในวงการอีกหนึ่งคน เตือน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ระวังเวรกรรมจะตามทันเพราะลืมบุญคุณผู้มีพระคุณ แนะปรับตัวใหม่ก่อนจะสาย โดยในคลิป อุ๊บ วิริยะ ขอแสดงความเห็นในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ในวงการมานาน อยากเตือนว่า ให้ปรับปรุงนิสัยเพราะท่ายังนิสัยแบบนี้ เตรียมดับได้เลย

อุ๊บ วิริยะ

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ