พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

เรียกได้ว่าเป็นกระแสได้ทุกวันจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสวยชื่อดังสนั่นวงการอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กรณีประเด็นให้พูดถึงไม่รู้จบ สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากเพิ่งจะออกมาชี้แจงเรื่องดราม่าคอนเสิร์ตที่ จ.กระบี่ และ จ.นครศรีธรรมราช ที่เกิดประเด็นร้อนไม่มีการเว้นระยะห่างและใส่หน้ากากอนามัย จากนั้นไม่นานก็มีงานเข้า จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายเมื่อ เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มภาคใต้ ออกมาไลฟ์สดแฉ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกัน แต่สุดท้ายไม่เป็นอย่างที่พูดไว้

จนทำให้แฟนคลับอีกฝ่ายเข้ามาต่อว่า ด้วยคำไม่สุภาพ นักร้องหนุ่มภาคใต้ อย่างหนักเกินที่เขาจะรับได้จึงออกมาแฉทั้งหมด ซึ่งต่อมา เจนนี่ ก็มาไลฟ์สด ผ่านเพจชี้แจงประเด็นต่างๆ ทั้งที่ก่อนหน้ามีการเรียนเชิญสื่อมวลชลในการแถลง โดยเธอนั้นปฎิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด จนเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตไม่รู้จบ เพราะขณะไลฟ์ไม่สามารถคอมเมนท์หรือถามอะไรได้เลยจะถูกบล็อคทันที และต่มาเจ้าก็ลบไลฟ์สดออก จนต่อมาออกมาบอกว่ามือสั่นเลยกดลบออก

ด้าน เก้า เกริกพล ได้เข้าปรึกษา ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต เตรียมยื่นฟ้อง เพื่อทวงกรรมสิทธิ์ที่ควรจะได้รับ น้องเก้าเข้ามาปรึกษาว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อที่จะทวงสิทธิของเขาคืน ในฐานะที่เขาคือส่วนหนึ่งของลิขสิทธิ์มิวสิควิดีโอ ในมุมนี้ผมมองว่ามันคือกรรมสิทธิ์ร่วมกัน น้องเจนนี่ เขามีลิขสิทธิ์ในเพลง มีนักร้องหญิง มีทุน แต่ขาดนักร้องชาย นักร้องชายก็เลยเข้าไปเติมเต็ม ในมิวสิกวิดีโอนี้ ทำให้มิวสิกวิดีโอนี้สมบูรณ์ขึ้นมา เป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ขึ้นมา เพราะฉะนั้นทุกคนที่เป็นเจ้าของของกรรมสิทธิ์ร่วม

ย่อมมีสิทธิ์ในการแสวงหาผลประโยชน์ ที่เกิดจากมิวสิกวิดีโอฉบับนี้ ผมก็จะใช้วีการในการฟ้องเพื่อเรียกสิทธิคืน เพราะฉะนั้นน้องเก้า ก็จะไปทวงคืน 30 ของเขา เรื่อง เงิน 10,000 บาท ที่เก้าได้รับนั้น เป็นค่าแรงหรือค่าตัวน้องหรือเปล่า มองว่าไม่ใช่ส่วนของคาตัวที่เก้าควรจะได้รับ เพราะหากย้อนไปก่อนที่เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เก้ากำลังเป็นนักร้องดาวรุ่ง กำลังมีชื่อเสียง และที่สำคัญมีแฟนคลับจากเวทีการประกวดมาแล้ว เพราะฉะนั้นไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่เก้าควรจะได้รับ เก้าจึงเตรียมฟ้อง

ต่อมาวงในเผย เจนนี่เครียดหนัก เตรียมเข้ากราบพ่อ และ นายอภินันท์ เปิดใจ ว่า ตอนนี้ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ แต่ยอมรับว่าได้โทรคุยให้กำลังใจเจนนี่ รวมถึงให้คำปรึกษาไปบ้างแล้ว ส่วนที่มาที่ไปของแต่ละเรื่อง นายอภินันท์ระบุว่าตนไม่ทราบรายละเอียดจริงๆ

นอกจากนี้นายอภินันท์ยังได้เปิดใจทิ้งท้ายว่า ตอนนี้เรื่องที่กำลังมีปัญหากันอยู่ เจนนี่ก็หนักมากแล้ว ตนไม่อยากออกไปเกี่ยวข้อง เดียวมันจะโยงไปกันใหญ่ ยอมรับว่าสงสารลูกมากๆ และเจนนี่ยังเป็นลูกสาวที่ตนรักที่สุดนายอภินันท์ กล่าว

ล่าสุดเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น โพสต์คลิปพร้อมข้อความ ระบุว่า พิมรี่พายขายทุกอย่าง ฟาดใคร แรงแซงทุกขบวน ลั่น อย่าอ้างว่าพ่อไม่เลี้ยง ผั ก็ไม่ได้เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ทำไมเลี้ยงผั ได้ สาวทุกเรื่องให้สุด ขุดทุกประเด็นให้กระจ่าง

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ