วิจารณ์สนั่น ให้เด็กกินน้ำท่อม แถมโพสต์ลง TikTok

วิจารณ์สนั่น ให้เด็กกินน้ำท่อม แถมโพสต์ลง TikTok

เป็นเรื่องราวที่กำลังถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับเรื่องราวของคุณแม่รายหนึ่ง ที่เอาน้ำท่อมให้ลูกกินแถมยังถ่ายคลิปลงติ๊กตอกอีกด้วย เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มาอีกแล้วววว ให้เด็กกินน้ำท่อม แถมโพสต์ลง TikTok สงสารเด็กสุดๆ ในระยะยาวอันตรายมากๆเพราะน้ำท่อมมันมีสารเสพติดไมทราไจนีน Mitragynine ที่มีฤทธิ์กดประสาทส่วนกลาง ถ้าดื่มไปประมาณ 10 นาที ช่วงแรกๆลูกอาจจะดูร่าเริง สดใส กระปรี้กระเปร่า ไม่งอแง เหมือนจะดูดีนะ ถถถถถ

แต่ถ้ากินไปเรื่อยๆก็อาจจะทำให้ ปากแห้ง ฉี่บ่อย เบื่ออาหาร ท้องผูก อุจจาระแข็งเป็นก้อน นอนไม่หลับ และยิ่งถ้าเสพเยอะเป็นระยะเวลานาน จะทําให้มึนงง คลื่นไส้ คือเมาน้ำท่อมนั่นแหละครับ ต่อมาผิวจะเริ่มคล้ำขึ้น เห็นภาพหลอน คิดว่าคนจะมาทำร้าย และพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง . พอเลิกกินก็จะส่งผลเสียอีก เกิดอาการถอนยาที่ทรมานสุดๆ ทำให้ร่างกายมีปัญหาหลายอย่าง เช่น

มีความดันสูง ตัวร้อนกว่าปกติ อ่อนเพลีย ไม่มีแรง ปวดเมื่อยตัว ปวดกระดูก ซึมเศร้า เซื่องซึม ไม่พูด หรืออาจจะก้าวร้าวไปเลยก็ได้ นอนไม่หลับ กระวนกระวาย อย่าลองตั้งแต่แรกดีสุด อย่าให้เด็กกินอีก ให้ลูกกินนมกินสิ่งที่มีประโยชน์สิครับ โอย ตายๆๆ

น่าสงสารเด็กไม่รู้เดืองสา

อย่าหาทำ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ หมอแล็บแพนด้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ