ร.ต.อ.ประทีป เดินทางมาบ้านลุงพล

ร.ต.อ.ประทีป เดินทางมาบ้านลุงพล

เรียกได้ว่าเหลือเวลาเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ก็จะครบ 90 วันเต็มสำหรับคดีน้องชมพู่ เรื่องราวของลุงพลถูกถ่ายถอดสู่สายตาประชาชนทุกวัน และครอบครัวของน้องชมพู่เองก็เช่นกันไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นข่าวไปเสียหมด ในขณะที่ความคืบหน้าทางคดีแทบไม่ปรากฏต่อสายตาสังคม ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ส.ค.63 ที่ผ่านมาขณะที่บ้านลุงพลมี ร.ต.อ.ประทีป ศรีบุตรษะ ซินแส ซึ่งเคยเดินทางมาบ้านน้องชมพู่แล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเดินทางมาทำพิธีและเคยบอกว่า คนร้ายจะถูกจับได้ช่วง 5 6 7 ก.ค.63 แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถจับได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

วันนี้ ร.ต.อ.ประทีป เดินทางมาอีก แต่ครั้งนี้มาบ้านลุงพลเป็นครั้งแรก โดยนำกรอบรูปพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 3 โดยมีการแต่งภาพของ ตาชาญ ย ายสมควร แม่ชมพู่ พ่อชมพู่ และรูปลุงพล ป้าแต๋น เพื่อสร้างความสามัคคี โดยมีการมาสวดให้พร ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์มอบให้แก่ลุงพล ป้าแต๋น ระหว่างนั้นก็มีการพูดไปเรื่อย พูดเลข 23 88 ระบุว่า ตนเองมีสัมผัสเชื่อว่าหากมีการทำ 3 สิ่งจะทำให้หมู่บ้านอยู่เย็นเป็นสุข 1.ตั้งพระบรมรูป ร.3 ที่สามแยกเต่างอย หันหน้ามาทางทิศตะวันตก ซึ่งอ้างว่า ร.3 เคยมาที่บ้านกกกอก

2.ตั้งรูปเหมือนน้องชมพู่ที่วัดถ้ำผาแอก หัวหน้าไปทิศเหนือ

และ 3.บูรณะวัดภูผาแอก

ร.ต.อ.ประทีป กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้ครอบครัวลุงพล ป้าแต๋นมีความสุข ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง จากนั้นมีการจับมือให้กับลุงพล ป้าแต๋น เพื่อให้สมใจปรารถนาทุกประการ ทีมข่าวสอบถาม ร.ต.อ.ประทีป ระบุว่า ตนตัดสินใจเดินทางมา เพราะจะครบ 100 วันของน้องชมพู่ ตนอยู่บ้านก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ

และนึกถึง ร.3 จนตนต้องไปนั่งปฏิบัติ ซึ่งก็เห็นอภินิหารเกิดขึ้นเหมือนเป็นความต้องการของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้มีการตั้งพระบรมรูป ร.3 ที่สามแยกเต่างอย ปั้นรูปหุ่นขี้ผึ้งน้องชมพู่ และทำวัดภูผาแอกให้เจริญ ทั้งนี้หากไม่ทำตามอาจมีเหตุคนยิงกันใน จ.มุกดาหาร ตนจึงอยากฝากไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่ให้รับพิจารณา และทุกอย่างจะเจริญ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ส่วนคดีตามสัมผัสที่ตนมี คดีจะเสร็จ 16ถึง17 ส.ค.63 นานสุดไม่เกินต้นเดือนก.ย.63 ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนทำนายผิด เป็นผลมาจากอะไรหลาย ๆ อย่าง เหตุที่ต้องเป็นเดือน ส.ค.63 เพราะน้องชมพู่ เป็นคนราศีกุมภ์ จะโชคไม่ดีช่วงเดือน พ.ค. มิ.ย. และ ก.ค. แต่ราศีกุมภ์ถูกกับราศีสิงห์ ก็เป็นช่วง ส.ค.ถึงก.ย. ยืนยันว่าคดีใกล้จบแล้ว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ