สาวหน้าคล้าย ซาร่า ท้องโตใส่เสื้อตัวใหญ่ไปรับลูก

สาวหน้าคล้าย ซาร่า ท้องโตใส่เสื้อตัวใหญ่ไปรับลูก

จากกรณี ที่ชาวโซเชี่ยลตั้งข้อสังสัยว่าใครกันนะโดนปลดฟ้าแล่บ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ป่องกลางกอง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่นางทำการแสดงมาตลอด ต้องถึงเวลาเปลี่ยนไปเป็น คุณแม่ลูกสอง แล้ว เพราะลือสนั่นลั่นคอนโดย่านทองหล่อ ว่า ตอนนี้เธอรับบท นางท้อง และไม่ใช่จะมาท้องอ่อนๆ 3 4 เดือนนะจ๊ะ เพราะล่าสุด มีคนส่งข่าวมาว่าเธอพร้อมจะคลอดในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว รวมไปถึงแหล่งข่าวคลุกวงในยังยืนยันว่า งานที่เธอรับแสดงไว้เมื่อต้นปี ก็ต้องเปลี่ยนตัวทันที เพราะอยู่ดีๆ นางก็ท้องแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เล่นเอางงเป็นไก่ตาแตกทั้งกอง ว่าถ้าท้องแล้วจะมารับงานทำไม ย้อนกลับไปก็ได้แต่คิดสงสัยว่าเธอท้องตอนไหน เดี๋ยวจะไล่ไทม์ไลน์ให้ฟังแบบย่อๆ ว่า น่าจะท้องประมาณปลายปีที่แล้ว แต่ดันมาถูกจับสังเกตช่วงต้นปีว่าเธอเป็นอะไร

เพราะอยู่ดีๆ ก็เป็นลม รวมไปถึงทำไมถึงชอบใส่ชุดหลวมๆ ใหญ่ๆ บวกกับเมื่อต้นมี.ค. มีคนเห็นว่าเธอแวะเวียนไปโรงพยาบาลชื่อดังใจกลางกรุง แถมเวลาไปรับส่งลูกก็มักจะไม่ลงไปรับเอง ให้แม่บ้านเอย คนขับรถเอย ลงไปรับแทน ส่วนนางก็จะอยู่สวยๆ รอบนรถ เลยไม่น่าแปลกใจว่าพฤติกรรมนางน่าสงสัยยิ่งนัก ส่วนรูปที่เห็นผอมๆ ในเฟซบุ๊ก ไอจีน้าน ที่แท้เป็นรูปเก่าตั้งแต่ปีมะโว้เลยจ้า และล่าสุด เห็นว่าตอนนี้บินกลับไปเตรียมตัวขึ้นขาหยั่ง พร้อมคลอดที่บ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่าแล้วใครเป็นพ่อของเด็กที่อยู่ในท้องล่ะที่นี้

ซึ่งล่าสุดสาวสวยคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อยู่ในลิสต์เบอร์ต้นๆ ที่ชาวโซเชี่ยลพูดถึงอย่าง สาว แพท ณปภา ก็ไม่รอช้า ออกมาตอบแบบขำๆ ผ่านอินสตาแกรมถึงประเด็นนี้เล่นเอาขาเมาท์หายสงสัยและฮาไปตามๆ กัน โดยแพท ณปภา ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดสวยเข้ารูป โขว์หุ่นเป๊ะปังสไตล์คุณแม่ลูก 1 ที่ยังแซ่บทุกอณู ลงในอินสตาแกรม pat napapa และแคปชั่นว่า ท้องคะ ท้องอืดคะ มีคนมาถามว่าแพทท้องอ่อ ชุดสวย parista official งานนี้เพื่อนๆ ในวงการเข้ามาคอมเม้นต์กันมากมายในการตอบข้อสงสัยแบบกวนๆ ฉบับแพท ณปภา ทั้ง อ้น ศรีพรรณมิน พีชญาโอ๊ต ปราโมทย์ และอีกมากมาย

โพสต์ดังกล่าว

ยังสวยแซ่บเหมือนเดิม สรุปไม่ใช่สาวแพท นะจ๊ะ

และล่าสุดก็มีชาวโซเชี่ยล ภาพคนหน้าคล้ายสาวซาร่า อดีตหวานใจหนุ่มไมค์ พิรัช ท้องโตใส่เสื้อตัวใหญ่ไปรับลูก ไม่ว่าดาราที่ท้องนั้นจะเป็นใคร ขอแสดงความยินดี สำหรับอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังเกิดมา

ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี sarahcasinghini

ภาพคนหน้าคล้าย

คนหน้าคล้ายซาร่า

และเมื่อวันที่ 6 ส.ค. 2563 ที่ผ่านมา ซาร่า คาซิงกินี ไลฟ์สดขายเสื้อผ้า โดยใส่ชุดสีดำ ซึ่งมีหลายคนเข้าไปถามถึงข่าวดังกล่าว แต่ซาร่าก็ไม่ได้ตอบอะไรเพราะต้องการจะขายเสื้อผ้า แต่ล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ภาพสาวคนหนึ่งที่ดูคล้ายซาร่า พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า เอ๊ะ ใช่ไหม เจอเมื่อเดือนหก เพื่อนเราไปเจอ ตอนนั้นก็สงสัยนะ พอนางไลฟ์เมื่อคืน ท้องแบน หรือคลอดแล้วเหรอ แล้วเด็กไปไหนล่ะทำไมไม่พูดถึงเด็ก อย่างไรก็รอฟังจากปากสาวซาร่ากันดีกว่าจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ