อย่างไว ถึงหน้าบ้านลุงพล

อย่างไว ถึงหน้าบ้านลุงพล

เรียกได้ว่าบ้านก็ใกล้จะเสร็จแล้วสำหรับลุงพล ล่าสุดเมื่อชาวโซเชี่ยลพบว่าบ้านลุงพลยังขาดเสาไฟฟ้า นายเชษฐ คะปัญญา ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร ได้เดินทางมาดูแลตรวจสอบการขยายเขตระบบจำหน่ายไฟฟ้า โดยวันนี้ได้มีการนำเสาไฟฟ้าสูง 8 เมตร จำนวน 3 ต้น ปักขยายระยะทางการจ่ายไฟ 120 เมตร เพื่อให้สามารถต่อไฟไปยังบ้านลุงพล

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว amarintv 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว amarintv 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว amarintv 34

ต่อมานายเชษฐ ได้เดินทางมาให้กำลังใจพ่อแม่ของน้องชมพู่ พร้อมทั้งได้รับเรื่องการขยายเขตระบบจำหน่ายไฟฟ้าเข้าซอยบ้านของน้องชมพู่ด้วย โดยนายเชษฐ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ออกตรวจสอบสายไฟฟ้าในหมู่บ้านว่าหย่อนยานตรงไหนหรือไม่ และจะปรับปรุงให้สวยงาม

รวมถึงรับเรื่องของครอบครัวน้องชมพู่ที่ขอเสาไฟฟ้ามาติดตั้งที่หน้าบ้าน 1 เสา เพราะเสาเก่าเป็นเสาไม้ ซึ่งตนจะเร่งให้เสร็จภายในวันที่ 15 ส.ค. นี้ และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพราะห่างจากเสาใหญ่ไม่ถึง 140 เมตร อย่างไรก็ตาม วันนี้ตั้งใจมาให้กำลังใจครอบครัวน้องชมพู่ และถามสารทุกสุขดิบ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว amarintv 34

ความคืบหน้าบ้านลุงพล โดยวันนี้ได้มีการนำเสาไฟฟ้าสูง 8 เมตร จำนวน 3 ต้น ปักขยายระยะทางการจ่ายไฟ 120 เมตร เพื่อให้สามารถต่อไฟไปยังบ้านลุงพล ส่วนบ้านมีความคืบหน้า คือ ได้ติดประตูทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน รวมถึงมีการปูกระเบื้องครึ่งบ้าน และติดฝ้าเพดานบางส่วนแล้ว และได้ติดตั้งจานดาวเทียมอันใหม่ที่บริเวณหลังบ้าน

นายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ กล่าวว่า ตนก็ดีใจที่บ้านใกล้จะสมบูรณ์ ตนเชื่อว่าลูกชายน่าจะชอบมากที่สุด วันนี้ไฟฟ้าจังหวัดมุกดาหารก็นำเสาไฟฟ้ามาคิดตั้งให้แล้ว ซึ่งเสานี้ไม่ใช่แค่ตนที่จะได้ใช้ ชาวบ้านคนอื่น ๆ ก็สามารถใช้ได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว amarintv 34

อย่างไรก็ดีเป็นกำลังใจลุงพล ป้าแต๋น คุณพ่อคุณแม่น้องชมพู่ ขอให้คดีจบเร็วๆนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ