เตรียมสร้างให้แม่น้องชมพู่

เตรียมสร้างให้แม่น้องชมพู่

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสไม่หยุดสำหรับเรื่องราวของน้องชมพู่ จากเด็กหายกลายเป็นศพ บนภูเหล็กไฟ ซึ่งคดีนี้กินเวลาใกล้จะครบ 90 วันแล้ว และมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นหลังจากผู้เป็นแม่เกิดความสงสัยในตัวลุงเขย นั่นก็คือลุงพล หลังจากนั้นลุงพลก็พยามพิสูจน์ตัวเองแทบทุกอย่างเพื่อเป็นการยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำร้ายน้องชมพู่ จากนั้นสังคมก็เกิดความเห็นใจลุงพล มีการสร้างบ้านและให้สิ่งของมากมาย ส่วนทางด้านแม่น้องชมพู่ล่าสุด ก็มีอาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต เข้ามาทำพิธีต่างๆให้ด้วย

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 63 เพจ อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 14จะเดินทางไปช่วยสร้างห้องน้ำให้บ้านน้องชมพู่ และไปพาชาวย้านกกกอกทำบุญใหญ่ล้าง เสนียดจัญไร ออกไปให้เหลือแต่สิริมงคลให้ชาวบ้านได้อยู่เย็นเป็นสุขจะนิมนต์ครูบาอาจารย์และเกจิอาจารย์และฤาษีร่างทรงองค์ตนทุกท่านที่พร้อมจะเดินทางไปร่วมกับอาจารย์เอก ไม่ได้ไปชี้ว่าใครถูกใครผิดแต่ไปให้ขวัญกำลังใจและพาทำสิ่งที่ดีๆ พาชาวบ้าน ทำพิธีขจัดปัดเป่า สิ่งไม่ดีทั้งหลายออกไป ความสงบสุขจะได้กลับคืนมาสู่บ้าน วันที่ 15 เช้าจะมีพิธีทำบุญเลี้ยงพระ

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งหมู่บ้าน เสร็จแล้วรับประทานอาหารร่วมกันทั้งหมู่บ้าน และจะนิมนต์และเชิญ ครูบาอาจารย์ท่านฤาษีข้างล่างองค์ทรงทุกท่านที่มีจิตบริสุทธิ์ร่วมกันเข้าสมาธิ เผื่อส่งพลังจิต ให้เป็นศิริมงคลกับหมู่บ้านใครอยากร่วมเดินทางไปกับอาจารย์ขอเชิญทุกท่านไปพบกันได้ที่บ้านกกกอกอาจารย์จะเดินทางไปถึงวันที่ 14 ใครอยู่ใกล้อยู่ไกลอยากจะไปร่วมก็ยินดีและขอเชิญทุกท่านไปให้รู้ว่า การที่ไปสร้างความดี ไม่ใช่ไปแบ่งฝักแบ่งฝ่ายชี้ผิดชี้ถูกว่าใครผิดใครถูก ไปให้กำลังใจผู้ที่สูญเสีย

หลังจากอาจารย์เอก ได้โพสต์ไปก็มีชาวโซเชี่ยลมากมายมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก ไทยรัฐ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ