โพสต์ล่าสุด เจนนี่

โพสต์ล่าสุด เจนนี่

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องที่หาจุดจบแบบลงตัวไม่ได้ สำหรับปมร้อนของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องและเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น กับอดีตนักร้องหนุ่มร่วมวง เก้า เกริกพล เกี่ยวกับข้อตกลงและค่าตอบแทนจากการร่วมทำเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ซึ่งมียอดผู้เข้าชมในยูทูบมากกว่า 350 ล้านครั้ง และล่าสุดหนุ่มเก้า เกริกพล ก็ประกาศชัดเจนว่าจะฟ้อง หากเจนนี่ไม่ยอมพูดความจริง

เจนนี่ กับเก้าเกริกพล

จนตอนนี้ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ระหว่างเก้า เกริกพล กับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทางฝ่ายเจนนี่นั้นยังยืนยันว่าตนเองไม่ผิด และไม่ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะแบ่งให้แต่อย่างใด

ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต เปิดเผยกับ "ข่าวสดออนไลน์" หลังจาก ได้พูดคุยกับเก้า เกริกพลเพชรรัตน์ อายุ 17 ปี กรณีที่ถูก เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ให้เงินค่าตัวตอนไปออกรายการไม่ครบ และกรณีที่มีสัญญาใจ 70 30 ทนายเจมส์ กล่าวว่า หลังจากที่ได้พูดคุยกับครอบครัวน้องเก้า ตอนนี้ก็เตรียมดำเนินคดีแพ่ง ฟ้องเพื่อเรียกร้องสิทธิที่ควรจะได้ตามสิทธิ์ที่มีของหุ้นส่วน

เพราะในเอ็มวีเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ น้องเก้ามีส่วนร่วมในการลงแรง คือร้องเพลงและถ่ายเอ็มวี ตามกฎหมายแล้ว ผู้ที่ลงแรง จะต้องได้รับผลตอบแทนเท่ากับ ผู้ที่ลงทุน ส่วนคดีอาญา กำลังพิจารณาว่าจะแจ้งข้อหายักยอกทรัพย์ เพราะว่า ทางรายการให้เงิน น้องเก้ามาแล้ว เจนนี่ที่เซ็นรับเงินนั้น ก็ให้เงินไม่ครบ ทำให้น้องเก้าไม่ได้รับเงินตามจำนวนที่จำเป็นต้องได้ และน้องไปออกหลายรายการ ก็เจอลักษณะเดียวกัน เท่ากับว่าน้องเสียผลประโยชน์ ตอนนี้ทางครอบครัวกำลังพิจารณาอยู่ว่า จะฟ้องหรือไม่

ฟ้องแน่นอน

เรื่องราวจะจบลงอย่างไรรอติดตามครับ

ส่วนทางด้านของสาวเจนนี่นั้นก็ได้โพสต์ ความเคลื่อนไหวและการทำงานตามปกติ ไม่หวั่นแม้กระแสจะแรงยังคงเดินหน้าทำงานต่อไป

ขอบคุณพ่อแม่พี่น้อง วัดพังกก สทิงพระ สงขลา ทุกๆท่านที่มาให้กำลังใจในค่ำคืนนี้ค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ