บัตรคนจนเปิดลงทะเบียนปลายปี

บัตรคนจนเปิดลงทะเบียนปลายปี

เชื่อว่าหลายๆคนคงรอฟังข่าวว่าเมื่อไหร่จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนบัตรคนจนรอบใหม่เสียที เพราะก่อนหน้านั้นได้ทำการเลื่อนมาโดยตลอดตั้งแต่เกิดปัญหา CO VID ล่าสุด เฟสบุ๊ค ของนักข่าว ชื่อดัง อนุวัต จัดให้ โพสว่า บัตรคนจน สมัครและลงทะเบียนใหม่ ช่วงปลายปี เปลี่ยนหลักเกณฑ์ใหม่ด้วย

โพสต์ดังกล่าว

เฟสบุตของนักข่าว ชื่อดัง อนุวัต จัดให้ โพสว่า บัตรคนจน สมัครและลงทะเบียนใหม่ ช่วงปลายปี เปลี่ยนหลักเกณฑ์ใหม่ด้วย

ให้รัฐสามารถนำงบประมาณไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและมีความจำเป็นจริงๆ ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้คาดว่าจะเริ่มเปิดลงทะเบียนบัตรคนจนรอบใหม่ได้ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ และจะเริ่มให้ความช่วย เหลือได้ในช่วงต้นปี 2563 เป็นต้นไป ซึ่งสำหรับวงเงินที่เตรียมไว้ใช้ในโครงการรอบใหม่ ขณะนี้กระทรวงการ

ปลายปี เปิดลงทะเบียนรอบใหม่

คลังได้ทำเรื่องบรรจุในงบประมาณปี 2563 ไปแล้วประมาณ 4 หมื่นล้านบาท เพิ่มเติมเข้ากองทุนประชารัฐสวัสดิการ เพื่อเศรษฐกิจฐานรากและสังคม แต่ยังจำเป็นต้องรอการเปิดสภา พิจารณางบประมาณประจำปีก่อน โดยน่าจะนำเงินมาใช้ได้อย่างรวดเร็วที่สุดในต้นปีหน้า นอกจากนี้ วงเงิน

ดังกล่าวจะไปใช้แจกผู้ที่ถือบัตรคนจนแบบไหน และเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับนโยบายของ รัฐบาลชุดใหม่ที่จะเป็นผู้พิจารณา บัตรคนจน สมัครและลงทะเบียนใหม่ ช่วงปลายปี เปลี่ยนหลักเกณฑ์ใหม่ด้วย

ขอบคุณ อนุว้ติ จัดให้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ