เหมือนเป็นลาง เปิดโพสต์สุดท้าย ก่อนเกิดอุบัติเหตุเศร้า

เหมือนเป็นลาง เปิดโพสต์สุดท้าย ก่อนเกิดอุบัติเหตุเศร้า

วันที่ 5 ส.ค.63  กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์เศร้าสะเทือนใจวงการลิเกบ้านเรา จากกรณีการเสียชีวิตของนายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ หรือ เอ็กซ์ วัย 34 ปี นักแสดงดาวร้าย คณะลิเกชื่อดังเอกชัยราชันหลัง ขับรถเก๋งผ่านมาและจอดช่วยเพื่อช่วยเหลือ ด.ต.ณรงค์ นิลสุวรรณ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานอารักขา 2 บก.อคฝ. เจ้าของรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ที่จอดเสียอยู่อยู่บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. ก่อนที่จะถูกรถกระบะอีกคันขับพุ่งเข้าใส่จนร่างกระเด็นเสียชีวิตคู่ ด.ต.ณรงค์ บนเส้นคู่ขนาด จนเป็นเหตุสลดที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

ซึ่งก่อนหน้านี้หลังย้อนไปดูในเฟซบุ๊กส่วนตัวนายศราวุธ พบว่าเมื่อไม่กี่ชั่วโมง นายศราวุธ ได้โพสต์ข้อความอาชีพลิเกและพ่อแม่ก่อนที่จะพบกับโชคร้ายจนดับในที่สุด โดยทางฝั่งนายศราวุธ ได้โพสต์ว่า จงทำงานอย่างมีความสุขเพราะยังไงมันก็คือหน้าที่ ที่เราต้องทำมันทุกวัน #รักในอาชีพเราซื่อสัตย์ต่ออาชีพพ่อแม่ มาให้กำลังใจโกงตัวน้อยๆหน่อยนะ

ทั้งนี้หลังจากมีการข่าวของนายศราวุธ เผยแพร่ออกไปได้มีชาวเน็ตร่วมถึงญาติๆของนายศราวุธ เข้ามาแสดงความอาลัยกันอย่างล้นหลามต่อการจากไปของนายศราวุธ

โพสต์สุดท้าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ