ป้าแต๋น งานเข้า เกิดปัญหาใหญ่ หลังคนขนของแต่งบ้านมาให้

ป้าแต๋น งานเข้า เกิดปัญหาใหญ่ หลังคนขนของแต่งบ้านมาให้

จากกรณีมีผู้ใจบุญ เเละชาวบ้านมาช่วยปรับปรุงสร้างบ้านใหม่ให้ ลุงพล ธารน้ำใจหลั่งไหลเข้ามาอย่างมาขาดสาย พร้อมยืนยันว่า ไม่กลัวกระแส ที่คนจะมองว่าตนหากินกับชมพู่ สิ่งที่ตนทำไปนั้นทำด้วยใจ และคนที่เข้ามาให้กำลังใจตนก็มาเอง ไม่ต้องไปแสดงความน่าสงสาร มันคือชีวิตจริง ไม่ใช่ละคร

ด้านลุงพล นายไชย์พล วิภา ล่าวว่า ตอนแรกเห็นว่าช่างจะมาวันนี้ แต่คนที่จะสร้างบ้านให้บอกว่า ช่างไม่ว่างวันนี้ จึงคิดว่าจะมาพรุ่งนี้ ซึ่งบอกว่าจะมีการก่อกำแพง ติดประตู หน้าต่าง โดยผู้ใจบุญบอกว่า ทำให้ลุงสบายใจ หากออกไปกรีดยางหรือไปทำงาน ตนคงไม่ได้ให้ใหญ่โต ตนก็เกรงใจ ซึ่งคน ๆ นี้ก็ดีมาก ๆ ลุงพลถึงขั้นน้ำตาคลออีกครั้ง ระบุว่า ไม่เชื่อว่าเราจะได้รับ ชีวิตนี้ตนเคยเจอครั้งหนึ่งตอนออกรถ มีคนมอบทุนให้ไปออกรถ

ทั้งนี้การจัดบ้านส่วนอื่น ๆ ต้องดูความเหมาะสม เพราะตนมีความคิดอยากต่อบ้านออกมาเป็นห้องครัว กับโรงจอดรถ เนื่องจากเดิมตนจอดรถในบ้าน ซึ่งของที่ส่งมอบมาให้ก็อาจจะจัดให้เหมาะสมกับพื้นที่

นางสมพร หลายโพธิ์ ป้าของชมพู่ กล่าวว่า บ้านมีความคืบหน้าไปเร็วมาก ช่างก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เพราะตนก็กลัวฝนตกและของจะเปียก ส่วนเรื่องจัดบ้านก็แล้วแต่ลุงพล หากข้าวของมีจำนวนมากเกินก็อาจจะมีการต่อเติมบ้านไปเรื่อย ๆ หากมีของมาเพิ่มอีกก็ยังไม่ได้คิดว่าจะเพียงพอเก็บหรือไม่

การจัดบ้านก็คงไม่ต่างจากเดิม ตอนนี้มีคนติดต่อมาจะนำแอร์มาให้ ซึ่งป้าไม่ติดขัด แต่กังวลเรื่องไฟฟ้า เพราะตนขอไปนานราว 1-2 ปีแล้ว แต่เสาไฟฟ้าก็ยังไม่มาถึงหน้าบ้าน มีแต่อยู่ตรงข้ามบ้าน ซึ่งตอนนี้ตนใช้ไฟจากลานมันสำปะหลัง โดยต่อไฟสายเดียวเข้ามาบ้าน จากนั้นก็ต่อตามความรู้ที่มี เสาไฟฟ้ายังมาไม่ถึงบ้านตน ที่ผ่านมาอยู่บ้านนี้มา 3 ปีที่แล้ว แต่ไม่เคยมีเสาไฟ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ