มัจจุราชซินลากู พัดถล่มบ้านพัก คานถล่มทับครูหนุ่มดับ

มัจจุราชซินลากู พัดถล่มบ้านพัก คานถล่มทับครูหนุ่มดับ

อิทธิพลจากพายุ ซินลากู ทำให้ประเทศไทยมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และคลื่นลมแรง ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.-3 ส.ค.นี้ ส่งผลให้เกิดสถานการณ์น้ำป่าหลากหลายพื้นที่ทั่วไทย เรียกได้ว่าได้รับความเสียหายไม่น้อยเลยทีเดียว หลายครอบครัวได้รับความเดือดร้อนจากพายุดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

อย่างเรื่องราวต่อไปนี้ที่ถูกเผยแพร่จากผู้ใช้เฟซบุ๊ค Lapaz Cho ได้เผยภาพและเรื่องราวของครูหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกต้นไม้ล้มทับบ้านพักครู ทำให้จบชีวิตลง

ซินลากู พายุมัจจุราช กระชากชีวิตครูหนุ่มอนาคตไกลเสียชีวิตคาบ้านพักครู ภายในโรงเรียน ไทยรัฐวิทยา 29 (กะทู้) ถ.วิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต มันเป็นค่ำคืนที่แสนเศร้า โหดร้าย พายุซัดกระหน่ำ ฝนตกหนัก ลมกรรโชกแรงซัดต้นไม้ใหญ่ล้มทับบ้านพักครู “ครูต้า” หรือ “น้องเนส ธนชาต เทียนวัฒนากุล” อายุ 29 ปี ถูกคานหลังคาบ้านทับร่างเสียชีวิตทันที ครูหนุ่มไม่มีโอกาสแม้แต่จะสั่งลา หลับให้สบายนะครู ตัวจากไปแต่ความดียังอยู่

ครูต้า หรือ น้องเนส ธนชาต เทียนวัฒนากุล บ้านเดิมอยู่ที่ 186/15 หมู่ 7 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนละแมวิทยา และศิษย์ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ญาติได้นำศพจาก รพ.วชิระภูเก็ต กลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ณ ศาลาบำเพ็ญบุญ วัดห้วยทรายขาววนาราม ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 6 สิงหาคม 2563 ณ เมรุวัดห้วยทรายขาววนาราม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ