เซ่นพายุซินลากู สาว ม5 เสียชีวิตอีกราย หลังซ้อนท้ายจยย.หายไปกับเพื่อนตอนเลิกเรียน

เซ่นพายุซินลากู สาว ม5 เสียชีวิตอีกราย หลังซ้อนท้ายจยย.หายไปกับเพื่อนตอนเลิกเรียน

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2563 เวลา 10.30 น. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยกู้ภัยนากลาง แพทย์เวร รพ.นากลาง ไปชันสูตรศพหญิงคาดว่าถูกกระแสน้ำพัดจมน้ำเสียชีวิต ร่างไปติดพงหญ้าริมทางหลวงแผ่นดินสาย 210

ห่างจากถนนกว่าสิบเมตร ฝั่งตรงข้ามเทศบาลตำบลนากลาง ข้างร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนายหนวด ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีน้ำหลากน้ำท่วมถนนจากฝนตกหนักจากฤทธิ์พายุซินลากู โดยคืนวันที่ 2 ส.ค.63 พบผู้ตายสวมชุดพละของ โรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ อ.นากลาง กู้ภัยนำร่างมาที่ริมถนนชันสูตรเบื้องต้นสันนิษฐานว่าจมน้ำเสียชีวิต

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ น.ส.สุรจิตรา ทองจินดา หรือ น้องอาย วัย 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลําภู โดยนางเรณู อโนรัตน์ วัย 47 ปี น้าสาวและเป็นผู้แจ้งความไว้ ยืนยัน ผู้ตายเป็นหลานสาวที่หายตัวไป ทางน้าเผยว่าน้องอาย ไปอบรมที่โรงเรียนเลิกตอนเที่ยงและซ้อนท้ายมอไซค์เพื่อน จะไปกินหมูกระทะแถวที่ว่าการอำเภอนากลาง แต่ร้านปิดและแยกทางกับเพื่อนที่หน้าไปรษณีย์นากลาง จากนั้นญาติไม่สามารถติดต่อได้

คาดว่า น้องอาย เดินฝ่ากระแสน้ำท่วมกลับบ้าน และถูกน้ำพัดจมหาย เสียชีวิตไม่มีคนเห็น กระทั้งระดับน้ำลดลงจึงมีผู้พบศพดังกล่าว

ขอบคุณภาพ Tanin Pankalasin

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ