แฉ วีรกรรม ที่แม่น้องชมพู่ ทำกับหมอปลา รู้เลยเป็นคนยังไง

แฉ วีรกรรม ที่แม่น้องชมพู่ ทำกับหมอปลา รู้เลยเป็นคนยังไง

กรณีเพจ ออยศรีและผองเผือก ออกมาโพสต์คลิป พร้อมระบุว่า น้ำแข็งถุงนี้ 5 บาทจากร้านนายแต หลังจากลูกเพจในกลุ่มข้องใจกันเรื่องน้ำแข็ง วันนี้ศรีหามาให้เชยชมได้แล้ว ที่เหลือก็คิดกันเอง โดยได้ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับน้องสะดิ้งกับน้องชมพู่ ทำไมซื้อน้ำแข็งถุงใหญ่มาก และซื้อไปให้ใคร

น้องชมพู่

ต่อมาด้านหมอปลา เดินทางมาที่หมู่บ้านกกกอก เพื่อมาเยี่ยมลุงพล ได้เดินทางไปหาพ่อแม่น้องชมพู่เหมือนทุกวัน แต่ปรากฏว่าไปเจอป้ายข้อความเขียนไว้หน้าบ้านตัวใหญ่ เขียนบนหลังแผ่นกรอบรูป ตัวอักษรสีแดง เขียนว่า บ้านนี้ไม่ต้อนรับหมอปลา และไม่เพียงแต่ที่บ้านพ่อแม่น้องชมพู่เท่านั้น ปรากฎว่าที่บ้านน้าเสริม-น้าต่าย ยังมีป้ายข้อความ บ้านนี้ไม่ต้อนรับหมอปลา พร้อมกับรูปปลา ซึ่งเขียนด้วยอักษรสีแดง บนแผ่นป้าย ติดเอาไว้ใต้ต้นมะม่วงจุดที่ชมพู่หาย

ส่วนบ้านตาชาญ-ยายสมควร ก็ติดป้ายไม่ต้อนรับหมอปลาเช่นกัน บ้านนี้ไม่ต้อนรับหมอปลา โดยเขียนติดเอาไว้ที่เสาบ้าน ตอกตะปูติดเอาไว้ เขียนด้วยข้อความสีแดง อย่างไรก็ตาม เมื่อนำลายมือมาวิเคราะห์ปรากฏว่ามีลักษณะลายมือที่คล้ายกัน และเป็นการประกาศชัดเจนว่า ไม่อนุญาตให้หมอปลา เข้ามาเหยียบบ้านทั้ง 3 หลังดังกล่าว

ด้าน นางสาวิตรี เผยว่า บ้านกกกอกก็คือบ้านกกกอก ไม่อยากให้ใครมาดูถูกหมู่บ้านว่าเป็นบ้านกลับกลอก ถ้าคนที่จะมาเปลี่ยนชื่อหมู่บ้านในทางไม่ดี เราก็ไม่อยากต้อนรับ

หมอปลา กล่าวว่า เราไม่ได้กลัว เเต่บ้านนี้เราไม่เข้า เพราะเขาไม่ต้อนรับเรา ถ้าเดินเข้าไปกลัวโดนเเจ้งจับข้อหาบุกรุก ถ้าใครอยากคุย ให้ไปเจอกันกลางถนน จากนั้นก็โค้งใส่ป้าย เหมือนน้อมรับว่าไม่ต้อนรับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ