เจนนี่ โดนอีกแล้ว

เจนนี่ โดนอีกแล้ว

จากกรณีนักร้องชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากมีประเด็นกับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ก็มีกระแสต่อเนื่อง หลังจากนักร้องในค่าย อย่าง เปา กิ่งกาญจน์ ลาออกจากค่าย หลังจากโดนแฟนคลับของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นหาว่าเนรคุณ หลังจากที่ เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง โพสต์บอกว่าไม่ได้อยู่กับ ครอบครัวได้หมดถ้าสดชื่น จนเพื่อนสนิทต้องออกมาปกป้อง และเล่าถึงสาเหตุที่นักร้องสาวต้องขอจากค่ายของเจนนี่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงถึงนักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ ถามถึงสาเหตุที่ออกจากค่ายของนักร้องดัง เพราะอะไร โดยนักร้องสาวเผยว่า หนูอยากให้พี่เจนนี่ออกมาพูดก่อน พี่เขาจะไลฟ์สดประมาณ 2 ทุ่มวันนี้ เพราะว่าหนูไม่อยากเป็นประเด็นอีก เพราะเดี๋ยวคนมาลงทัวร์หนูอีก ถามความรู้สึกถึงเราจะไม่เกี่ยวกับประเด็นที่เขาเป็นอยู่

แต่เรากลับโดนหางเลขไปด้วย ที่หนูออกมาไม่เกี่ยวกับเรื่องน้องเก้า หรือว่าเรื่องก่อนหน้านี้อะไรทั้งนั้น เพราะว่าก่อนที่หนูไปประกวดมีข่าวเรื่องโควิดเยอะมาก ช่วงที่พี่เนเงินไปค่ายมวย แล้วพี่เจนนี่มาไลฟ์สดร้องไห้ ตอนนั้นหนูก็ยังไม่ได้ออกจากค่าย ยังยืนยันว่าจะอยู่ แต่ว่ามันมีเหตุผลหลายๆอย่างที่ทำให้หนูต้องออกมา

สามารถบอกเหตุผลสักข้อได้ไหมว่าทำไมถึงออก

ตอนแรกหนูอยากให้ข่าวเงียบ รู้กันเพียงในกลุ่มว่าหนูออกจากค่าย เพราะว่าเราคุยกันจบแล้ว พี่เจนนี่เขาก็ทักมาในกลุ่มว่ายังไงก็ต้องรู้กันอยู่ดี ก็โพสต์ไปเลย รู้นานรู้ช้าก็ต้องรู้อยู่ดี หนูก็ออกมาโพสต์วันนั้นเลย ตามที่พี่เขาสั่งให้หนูโพสต์ ทำตามที่เขาบอก ไม่ใช่อยู่ดีๆหนูก็โพสต์ พี่เขาสั่งมาแบบนี้ หนูเพิ่งออกไม่ถึงอาทิตย์ ก่อนหน้านี้มีคอนเสิร์ตที่วัดเจดีย์หนูก็ไป แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปอีก

พอโพสต์ปุ๊บว่าออกจากค่ายแล้ว ทัวร์ลงเลยรู้สึกอย่างไร

คำว่าเนรคุณหนูงงมาก แต่หนูไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะหนูรู้อยู่แก่ใจว่าหนูเป็นคนยังไง

มีคนออกมาปกป้องเราเหมือนกัน

คนนั้นเป็นเพื่อนสนิทของหนูเลย เพราะว่าหนูมีอะไร จะระบายกับเขาตลอด หนูไม่มีตังค์ก็ยืมเขา

แสดงว่าสาเหตุเป็นไปตามที่เขาออกมาชี้แจง ใช่ค่ะ

หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชี่ยลออกมาแฉอย่างต่อเนื่องสำหรับพฤติกรรมของสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อย่างไรก็ตามก็ต้องรอฟังทางด้านสาวเจนนี่ ออกมาชี้แจงให้ละเอียดอีกครั้งว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นมาอย่างไรกันแน่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ