ลุงพล กระทบไหล่ หญิงลี

ลุงพล กระทบไหล่ หญิงลี

เรียกได้ว่าไปที่ไหนก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีสำหรับป้าแต๋น และลุงพล ช่วงเช้า นายไชย์พล วิภา นางสมพร หลาบโพธิ์ ลุงกับป้าน้องชมพู่ และครอบครัวเดินทางมาพบกับ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องชื่อดัง ซึ่งหญิงลีได้ให้การต้อนรับที่รีสอร์ตของหญิงลีในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์เป็นอย่างดี โดยมีการทำอาหารเช้าต้อนรับ ชาวบ้านในพื้นที่ทราบข่าว รีบเดินทางมาเพื่อมาผูกข้อไม้ข้อมือเป็นกำลังใจให้ป้าแต๋นกับลุงพล

หญิงลี ได้ผูกข้อมือให้ป้าแต๋น และลุงพล และขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้คดีความดีผลออกมาเป็นที่น่าเป็นใจของทุกฝ่าย โดยหญิงลีมีการขอถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอเป็นกำลังใจให้ลุงพลเพื่อนำไปลงในสื่อโซเชียลมีเดียด้วย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

หญิงลี เปิดใจว่า ตนเองได้ทราบข่าวว่าลุงพลและครอบครัวจะเดินทาง จึงเตรียมตัวออกมาต้อนรับ และทำอาหารให้ทาน เพราะตอนนี้ลุงพลกำลังเป็นกระแส ส่วนทางข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้ ส่วนตัวก็ไม่ได้เข้าข้างไหน ติดตามข่าวแล้วลุ้นไปด้วยกัน ซึ่งตนเองก็รู้สึกประทับใจลุงพลตอนที่ร้องเพลง และสงสัยว่าทำไมชาวบ้านร้องเพลงได้เพราะและถูกคีย์ด้วย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ เปิดเผยว่า ตนเองมีโอกาสไปเจอหญิงลี สวยมาก หญิงลีก็มาให้กำลังใจตน เป็นสิ่งที่ดี อีกทั้งหญิงลีก็เปิดให้พักในรีสอร์ตช่วงเช้า มาเลี้ยงข้าว เสิร์ฟข้าวให้ ตนเองก็ปลื้ม ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอ เพราะเคยเห็นแต่ในโทรทัศน์ ส่วนลุงพลกับป้าแต๋นก็ออกอาการหลังเจอกับหญิงลี มีอาการเขินอายเล็กน้อย เพราะได้ใกล้ชิดคนดัง แบบประชิดตัวกันเลยทีเดียว

นายไชย์พล และครอบครัวถือโอกาสนี้เดินทางมาสักการะวัดหงษ์ บ้านศี รษะแร ด สถานที่ประดิษฐานหลวงพ่อพระเจ้าใหญ่ทองคำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของ จ.บุรีรัมย์ เชื่อว่ามาสักการะ ขอพร หรือสาบานที่นี่จะศักดิ์สิทธิ์

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ซึ่งพบว่ามีแฟนคลับ ชาวบ้าน ที่ติดตามข่าว และรู้ว่าลุงพลจะเดินทางมาที่นี่มารอกันเป็นจำนวนมาก เกือบ 200 ชีวิต มาให้กำลังใจ บางส่วนมาผูกข้อไม้ข้อมือ บางคนก็เข้ามากอด และรุมขอถ่ายภาพด้วยรอยยิ้ม ซึ่งชาวบ้านที่มารอส่วนใหญ่ก็ติดตามข่าว ขอทีมข่าวถ่ายภาพจำนวนมากเช่นกัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

จากนั้นลุงพลได้เดินทางเข้ามาในโบสถ์ของวัด ซึ่งมีพระเจ้าใหญ่ทองคำ โดยเป็นการเข้ามาสักการะ และรับพรจากรักษาการเจ้าอาวาสวัด โดยมีการสวดมนต์ตามพิธีปกติ นำดอกไม้พร้อมปัจจัยถวาย เป็นดอกไม้คนละ 2 กำ ปัจจัยคนละ 500 บาท จากนั้นหลวงพ่อได้ปะพรมน้ำมนต์ให้ มีการนำแผ่นทองติดที่พระพุทธรูปที่ตั้งอยู่หน้าพระเจ้าใหญ่ โดยป้าแต๋นหยิบแผ่นทอง 9 ใบ ลุงพลหยิบ 3 ใบ ลุงพลไหว้พระเสร็จได้นำทองแปะที่หัวเพื่อความเป็นมงคล จากนั้นหลังจบพิธี ยังคงมีชาวบ้านเข้ามาให้กำลังใจไม่ขาดสาย โดยคนส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง อ.พุทไธสง

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ