เจนนี่ ไลฟ์สดเคลียร์ เก้า เกริกพล

เจนนี่ ไลฟ์สดเคลียร์ เก้า เกริกพล

เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงมากเลยทีเดียว สังคมต่างก็รอฟังคำตอบชัดๆจาก สาวเจนนี่ กรณีโกงค่าตัว เก้า เกริกพล เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 จากกรณีที่ เจนนี่ รัชนก เจ้าของค่ายเพลงดัง ได้หมดถ้าสดชื่นเกี่ยวกับเรื่องการเล่นคอนเสิร์ต ที่มีถึงมาตรการการป้องกัน CO VID รวมไปถึงการโกงค่าตัว ของหนุ่มเก้า จากยอดวิวยูทูบในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ตกลงกันไม่ลงตัว จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต รวมไปถึงเรื่องค่าตัวในการไปออกรายการต่างๆ จนเกิดกระแสต่างๆ ในโลกโซเชียล โดยก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ว่าจะชี้แจงประเด็นต่างๆ ในวันที่ 4 สิงหาคม ก่อนขอเลื่อนมาเป็นวันที่ 2 สิงหาคม และสุดท้ายเลื่อนมาเป็นวันนี้ 1 สิงหาคม โดยเจ้าตัวไลฟ์สดผ่านเพจ “เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

ล่าสุด เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ไลฟ์ผ่านเพจโดยเล่าว่า ประเด็นโกงค่าตัวไม่มีจริง ไม่เคยโกงค่าตัวใคร 70 30 เป็นเรื่องข้อตกลง หากมาอยู่ในค่ายจะให้ตามนี้ ที่ไม่ให้ เพราะน้องไม่ได้มาอยู่ในค่าย สัญญาใจ ไม่เป็นความจริง แต่เรามีข้อเสนอซึ่งกันและกัน เรื่องค่าตัว 3 พันบาท ที่ให้น้องเดินทางมา มันเป็นไปไม่ได้ แต่ข้อเท็จจริงคือ ถ้าเป็นศิลปิน จะแบ่งค่าตัวให้น้อง 3 พันบาท หากถามว่า ทำไมน้อยจัง ซึ่งตอนนั้นยังไม่ดัง ยังไม่ได้ปล่อยเพลงไม่รู้ว่า จะดังหรือไม่ดัง ซึ่งไม่เคยทาบทามน้องมาร่วมคอนเสิร์ต ในราคา 3 พันแน่นอน เจนนี่ กล่าวว่า

ปัญหาเกิดได้อย่างไร มันเกิดมาจากในโซเชียล ที่น้องออกมาไลฟ์หาว่าเราว่าพ่อน้อง แต่เรื่องเกิดจากเพจหนึ่ง ที่ออกมาด่าเราตลอด ซึ่งเราปล่อยวางมานานแล้วกับเพจนี้ แต่กลับออกมาด่าเรา ด่าครอบครัวเรา ซึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องค่าตัว ที่พ่อน้องรู้ดี น้องรู้ดี ว่า ข้อตกลงเป็นการตกลงในการเชิญให้มาเป็นศิลปินในค่ายเรา

เรื่องน้ำใจเรามีให้น้องแน่นอน แต่ที่เราไม่ได้ให้ไป เพราะหลังเกิดเรื่องเราไม่ได้คุยกัน พ่อน้องไม่เคยรับโทรศัพท์เราเลย ซึ่งหนูก็ขอโทษพ่อน้องเก้า ที่มีคนไปด่าพ่อ ซึ่งหนูไม่เคยอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเลย โดยหนูติดต่อพ่อไปตลอด แต่พ่อเลือกที่จะไม่รับสาย หนูไม่รู้ว่าเกิดอะไร ซึ่งการที่พ่อออกมาถามว่า ร้อยล้านวิวแล้วไม่เคยคิดถึงน้องบ้างเหรอ ซึ่งเราเข้าใจว่า เป็นเรื่องผลประโยชน์ โดยเราตอบไปว่า หนูขอบคุณพ่อมากๆ และ ขอบคุณน้อง ส่วนเรื่อง 30เปอร์เซ็นต์ เราก็บอกไปว่า น้องไม่ได้แล้วนะคะเพราะน้องไม่ได้อยู่ในค่าย

เจนนี่ กล่าวต่ออีกว่า เมื่อพ่อถามเรื่องผลประโยชน์ ก็ได้ถามพ่อไปตรงๆ ว่า ต้องการเท่าไหร่ และพ่อยังได้คุยอีกเรื่องตอนโทรมาว่า 1 หมื่นที่ให้มาไม่พอ เพราะมีค่าใช้จ่าย เรื่องที่พัก ค่ากิน ค่าเสื้อผ้า โดยค่าที่พัก พ่อบอกเองว่ามีญาติอยู่สิชล จะไปนอนบ้านญาติ และ ไปกินข้าวกับญาติ เลยไม่ได้ดูแล และขอโทษส่วนนี้ด้วย และได้ถามน้องแล้วพอหรือไม่ น้องก็บอกว่าพอ จากนั้นมีการโทรหาผู้ใหญ่ ว่า จะทำอย่างเพราะไม่ได้คุยกันในเรื่องส่วนแบ่ง ผู้ใหญ่จึงแนะนำว่า ให้จ่ายให้น้องไป ซึ่งตอนแรกที่เราโอนไปให้ 2 หมื่นเพราะยอดวิวตอนนั้น ยังไม่ได้เงินเยอะอะไร คนทำยูทูบน่าจะรู้ดี

ก่อนหน้านั้น เพลงดังเราออกรายการทีวีด้วยกันตลอด จนเพลง 100 ล้านวิว พ่อก็เลยโทรมา เรื่องก็เลยเกิดขึ้น โดยเราแชทไปบอกน้องว่า เราขอบคุณ ทำไมไม่รู้บอกว่าเราไม่ได้ขอบคุณ เราขอบคุณน้องมาตลอด และโทรหาน้อง น้องก็ไม่รับ เราได้โอนเงินไป 2 หมื่นแต่น้องบอกว่า ไม่รับ ไม่สบายใจที่จะรับเงิน โดยทางเรายืนยันว่า เราอยากให้เป็นค่าน้ำใจ และขอโทษที่คิดไม่ถึงในหลายๆ เรื่อง

ส่วนเรื่องค่าตัว 500 บาทยอมรับเคยให้ 500 บาทจริงแต่เป็นครั้งที่รายการทีวีให้เงินน้อย ไม่ขอบอกว่าเป็นรายการใด เพราะไปรายการเพื่อการโปรโมท ไม่ได้หวังค่าตัว ยืนยันถ้าได้เงินมา 10,000 บาท ไม่มีทางแบ่งให้แค่ 500 บาท พร้อมสาบานให้ค่าตัวตามสัดส่วนที่รายการทีวีให้มา อย่างไรก็ตาม หลังชี้แจงทางไลฟ์สดเสร็จทาง"เจนนี่" ได้ลบโพสต์ออกทันที ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์บอกว่า เมื่อกี้หนูมือสั่นคงกดไปโดนปุ่มลบนะคะ เลยขออนุญาตแชร์ เรื่องแถลงทั้งหมดที่เพิ่งไลฟไปนะคะ

ชี้แจงไม่ได้บล็อค

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายเคลียร์และตกลงกันได้ด้วยดีนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ