หมอปลา เดือดจัด ท้าสาบานกับนางแตงโม

หมอปลา เดือดจัด ท้าสาบานกับนางแตงโม

จากกรณีความคิดเห็นเรื่องการปักธูปกลับหัวของลุงพล โดยนายหาญ หรือเณแอ บอกว่าเป็นโมฆะของการสาบาน และนายจีระพันธ์ หรือ หมอปลา บอกว่าเป็นแก้คุณไสยให้กลับเข้าหาคนทำ ขณะที่ศ.ดร.วัชระ งามจิตรเจริญ ภาควิชาศาสนาและปรัชญา คณะศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ บอกว่าเป็นการให้วิญญาณไปเล่นงานผู้ทำคุณไสย ด้านพระมหาไพรวัลย์ บอกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ลุงพล

ทั้งนี้หมอปลาได้อธิบายว่า การปักธูปกลับหัวจะส่งผลรวดเร็วและรุนแรงกว่าการปักธูปแบบปกติ เพราะพระแม่ธรณีรวมถึงวิญญาณที่อยู่ในพื้นดินจะรับรู้ อีกทั้งหากมีใครพยายามทำคุณไสยหรือสิ่งไม่ดีใส่ สิ่งนั้นจะย้อนกลับไปหาผู้ที่ทำ ซึ่งหมอปลายังได้ท้าทายเณรแอหาว่าไม่ใช่ผู้รู้จริง

หมอปลา

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยถึงกรณีท้าสาบานกับนางแตงโม เพราะไม่เชื่อว่าคนนี้พูดความจริง แต่ละวันพูดคนละอย่าง พยายามไล่ไทม์ไลน์เพื่อไปเล่นงานลุงพล ดูข่าวแล้วเป็นคนใช้ไม่ได้ เอาง่าย ๆ พอบอกว่าเจอจดหมายข่มขู่ กลับบอกว่าเผาไปแล้ว มันใช่เหรอ ก็อยากจะรู้ว่าหากคุณพูดความจริง หมอปลาก็มีอันเป็นไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณพูดไม่จริงคุณก็มีอันเป็นไป จึงอยากจะท้า

อย่างไรก็ตาม หมอปลา เผยว่า ไม่เชื่อคำพูดของนางแตงโมแน่นอน เพราะให้การกลับไปมา ไม่น่าเชื่อถือเลยสักนิด และหมอปลายังยืนยันที่จะไปบ้านกกกอกแน่นอน

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ