ลือสนั่น ผู้ใหญ่บ้าน ล่ารายชื่อลูกบ้าน ขับไล่ลุงพลออกจากพื้นที่

ลือสนั่น ผู้ใหญ่บ้าน ล่ารายชื่อลูกบ้าน ขับไล่ลุงพลออกจากพื้นที่

จากกรณีเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายตัวปริศนา พบอีกทีกลายเป็นศพบนเขาเหล็กไฟ เด็กหญิงวัย 3 ขวบชื่อน้องชมพู่ กลายเป็นกระแสเรื่องราวใหญ่โตเลยทีเดียวหลังจากพบว่าการเสียชีวิตของน้องชมพู่ กลับพบว่าไปเสียชีวิตบนเขา ซึ่งคุณพ่อคุณแม่น้องชมพู่ไม่คิดว่าลูกจะเดินขึ้นไปตายเองได้ เพราะภูเขามีความสูงชัน เด็กไม่สามารถเดินขึ้นไปเองได้แน่นอน จนเป็นฉนวนเหตุให้กลายเป็นเรื่องแต่แยกเนื่องจากสาวิตรีแม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบน้องชมพู่ ประกาศผ่านสื่อว่าสงสัยลุงพล

จนถึงขั้นประกาศตัดญาติ และจนถึงขั้นต้องสาบานกันเลย ล่าสุดจากการสาบาน ลุงพลได้กล่าวคำสาบานและได้ปักธูปกลับหัว จนทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในหมู่บ้านเมื่อชาวบ้านไม่พอใจกับการกระทำของลุงพลถือว่าเป็นการลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ล่าสุด ชาวโซเชี่ยลได้มีการแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวของการล่ารายชื่อขับไล่ครอบครัวลุงพลออกจากหมู่บ้าน

อะไรคือฉนวนเหตุในการไล่ล่ารายชื่อคนในหมู่บ้านเพื่อไล่ครอบครัวนึงออกจากหมู่บ้าน " รอติดตามข่าวนี้เรื่องไล่ล่าชื่อจะมีสื่อไปพูดถึงประเด็นนี้จากผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้าน ว่าเรื่องนี้ทำกันจริงมั้ย อิชั้นนจิรอดู ปูสาดรอ #น้องชมพู่

คนแห่ให้กำลังใจลุงพล

กำลังใจของลุงพล

ในขณะเดียวกันก็มีข่าวลือหนาหูออกมา ขณะที่มีคนใจดีกำลังสร้างบ้านให้ครอบครัวลุงพล ข่าวลือเรื่องผู้ใหญ่บ้านทำการล่ารายชื่อคนในหมู่บ้าน เพื่อขับไล่ครอบครัวลุงพลออกจากหมู่บ้านกกกอก สำหรับเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่อย่างไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ