ชาวเน็ตจับผิด สิ่งที่คุณยายทำ ขณะสาวิตรีกำลังดื่มน้ำสาบาน

ชาวเน็ตจับผิด สิ่งที่คุณยายทำ ขณะสาวิตรีกำลังดื่มน้ำสาบาน

จากกรณีเรื่องราวของน้องชมพู่ ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ เพจ เรื่องเด่นเย็นนี้ได้โพสต์ ภาพบรรยากาศการดื่มน้ำสาบานระหว่างสองครอบครัว อย่างแม่น้องชมพู่ กับครอบครัวลุงพล โดยระบุข้อความว่า พ่อแม่ น้องชมพู่ พร้อมทั้งครอบครัว ทำพิธีดื่มน้ำสาบาน ที่วัดถ้ำภูผาแอก บ้านกกกอก เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวข้องการตายของน้องชมพู่ แต่ ลุงพล ไม่ขอร่วมดื่มน้ำ หวั่นโดนยาสั่งเข้าตัว ลั่น ต้องดื่มที่วัดพระแก้วเท่านั้น ล่าสุด เวลา 07.00 น. วันที่ 28 ก.ค.63 นายนิ่ม เงินนาม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร พร้อมด้วย

นายชาญ หลาบโพธิ์ อายุ 67 ปีและนางสมควร หลาบโพธิ์ อายุ 64 ปี ตากับนายน้องชมพู่ ได้นำ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล นางแต๋น วิภา นายอนามัย วงศ์ศรีชา อายุ 36 ปี พ่อ, นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา อายุ 38 ปี แม่น้องชมพู่ พร้อมญาติในครอบครัว ได้แก่ นายเสริม สุขพันธ์, นางต๋าย สุขพันธ์, นายนรินทร์ หลาบโพธิ์ น.ส.น้ำฝน หลาบโพธิ์ ไปที่วัดถ้ำภูผาแอก บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง เพื่อเข้าทำพิธีสาบานตนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่

ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

p>ทั้งนี้ ทั้งหมดได้กล่าววาจาต่อหน้าพระอาจารย์บุญมา เจ้าอาวาสวัดถ้ำภูผาแอก และนายชาญ หลาบโพธิ์ ได้นำน้ำศักดิ์สิทธิ์จากภายในวัดถ้ำภูผาแอกมาทำพิธีดื่มน้ำสาบานต่อหน้าพระอาจารย์บุญมา นายชาญ หลาบโพธิ์ ตาน้องชมพู่ กล่าวว่าตนเองได้พาลูกหลานและลูกเขย มาทำพิธีกล่าวคำสาบานต่อหน้าพระอาจารย์บุญมา เจ้าอาวาส และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดแห่งนี้โดยจะให้ทุกคนได้กล่าวชื่อของตัวเอง พร้อมกับให้กล่าวสาบานว่า หากข้าพเจ้ามีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปจนถึงแก่ความตายของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา น้องชมพู่ ขอให้มีอันเป็นไป และหากไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวข้องกับการตายของน้องชมพู่ ขอให้มีแต่ความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป

ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

เมื่อกล่าวคำสาบานเสร็จ นายชาญ หลาบโพธิ์ ได้ดื่มน้ำสาบานเป็นคนแรก ลำดับต่อมาเป็นลูกสาว ลูกชาย และลูกเขยอีก 2 คน ส่วน นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และนางแต๋น วิภา ภรรยา ของดการดื่มน้ำสาบาน แต่จะไปดื่มน้ำสาบานที่วัดพระแก้ว กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวแจ้งว่าที่วัดพระแก้วเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์กว่าทุกที่ทุกแห่ง อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวจากทางฝั่งลุงพล ว่า สาเหตุที่ไม่ยอมดื่มน้ำร่วมกับกลุ่มญาติบ้านกกกอก เนื่องจากกลัวถูกวาง ยาสั่ง จึงขอไปดื่มน้ำสาบานที่วัดพระแก้ว เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

และระหว่างการดื่มน้ำสาบาน ก็มีชาวโซเชี่ยลจำนวนมาก ให้ความสนใจกับพิธีดังกล่าวและที่ชาวโซเชี่ยลจับจ้องกันมากที่สุดก็คงจะเป็น สาวิตรี กับ ลุงพล

เหมือนจะกลืนยาก

ชาวเน็ตตาดี

ภาพจาก ไทยรัฐ

เรียกได้ว่าทั้งลุงพลกับแม่น้องชมพู่ชาวเน็ตก็จับจ้องกันเป็นอย่างมากเพราะระหว่างการดื่มน้ำคุณยายสมควรได้เอามือมาลูบหลังระหว่างดื่มน้ำด้วย จนทำให้ชาวโซเชี่ยลคิดว่าคุณแม่นั้นกลืนน้ำไม่ลง นาทีที่ 1 ชม.59 นาที

คลิป

ขอบคุณ Thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ