แม่ยอมพูด เวลาจริงชมพู่หายตัว เผยตำรวจห้ามพูดอะไรตอนนี้ มันใกล้แล้ว แท้จริงสะดิ้งไม่ได้เล่น Tik Tok

แม่ยอมพูด เวลาจริงชมพู่หายตัว เผยตำรวจห้ามพูดอะไรตอนนี้ มันใกล้แล้ว แท้จริงสะดิ้งไม่ได้เล่น Tik Tok

สำหรับคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายตัวออกไปจากบ้าน พบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ จากกรณีมีการ ตั้งข้อสังเกตว่า น้องชมพู่ น่าจะหายตัวออกจากบ้านไปเมื่อเวลาประมาณ 07.30 - 09.00 น. และใส่เสื้อกล้ามสีขาว และกางเกงขาสั้น จึงกลายเป็นกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์ เนื่องจากขัดแย้งกับเวลาที่น้องสะดิ้งออกมาให้ข้อมูลก่อนหน้านี้

ล่าสุด แม่ยอมพูด เวลาจริงชมพู่หายตัว เผยตำรวจห้ามพูดอะไรตอนนี้ มันใกล้แล้ว สำหรับวันนี้ 77 วันแล้ว วันนี้ตำรวจได้ออกมาให้ข้อมูล มีคนพยามจะบิด ให้เรื่องทั้งหมดกลายเป็นคนๆหนึ่งกำลังจะซวย สิ่งที่สะดิ้งให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้ว มันจะไขคดีทั้งหมด แต่หลักฐานมันยังไปไม่ถึงคนๆนั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

คุณแม่เล่าอย่างหนึ่งให้ฟังที่พอจะพูดได้ แม่ขอให้เปิดไทม์ไลน์ชัดๆ ว่าพ่อกับแม่ไปไหน ทำอะไร ในช่วงรอยต่อที่รู้ว่าลูกหาย หลังลูกหาย และรู้ว่าลูกหายแล้ว แม่ทำอะไรต่อ เบื้องต้นที่ได้ติดตามข่าวและข้อมูลบอกว่าน้องหายก่อน 8 โมง ครึ่ง แม่ก็ไม่เชื่อตั้งแต่แรก และคนที่เที่ยวออกมาให้ข้อมูลเรื่องเวลาไม่รู้จริงๆว่าเขาทำไปเพื่ออะไร และตำรวจได้เช็คเวลาแล้ว โดยคุณแม่บอกว่าถ้าถามแม่ที่พอจะพูดได้ และตามรายงานข่าว เวลาจริงๆ น่าจะเป็นประมาณนี้

เวลาที่น้องชมพู่ดูยูทูป 09.11 ส่วนน้องสะดิ้งเล่นเฟสบุ๊ค ไม่ได้เล่นติ๊กตอก 09.12-09.49 หลังจากนั้นสะดิ้งตามหาน้อง 09.49 ตามตัวเลขนี้ตามรายงานข่าวคาดว่าไม่คลาดเคลื่อนแล้ว หลังจากนั้นสะดิ้งรู้แล้วว่าน้องหาย เวลานี้ได้รับการยืนยันจากตำรวจแล้ว

รับชมกันชัดๆฟังจากปากแม่น้องชมพู่ ในนาทีที่ 51.11 ขึ้นไปครับ

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ