แม่ชมพู่ รับร่างทรงโทรหาวันลูกหายมีพิรุธรู้ชื่อญาติ แม่นอย่างกับตาเห็น

แม่ชมพู่ รับร่างทรงโทรหาวันลูกหายมีพิรุธรู้ชื่อญาติ แม่นอย่างกับตาเห็น

สืบเนื่องจากว่าวันที่ 14 พ.ค.63 ร่างทรงตาสุบรรณ ยายวันทา ได้โทรศัพท์มาหาครอบครัวน้องชมพู่ แล้วบอกว่าให้พ่อแม่น้องชมพู่แต่งกายชุดขาว แล้วไปทำพิธีที่สะเดาะเคราะห์ที่ต้นมะยมหน้าบ้านตาชาญ แล้วถึงจะนำน้องชมพู่มาคืนในเวลา 09.00 น. ของวันที่ 14 พ.ค.63 ทั้งนี้ร่างทรงตาสุบรรณ ยายวันทา ยังมีการเอ่ยถึงการแต่งกายของญาติน้องชมพู่คนหนึ่ง น้าแต อีกด้วย ล่าสุดวันที่ 24 พ.ค.63 นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า กรณีที่มีคนโทรศัพท์มาอ้างชื่อบรรพบุรุษนั้น ตนไม่แน่ใจว่าเขาโทรมาวันไหน เป็นช่วงวันที่ 12ถึง13 พ.ค.63 โดยโทรหานายนรินทร์ หรือ น้าแต สั่งให้ทำพิธีถวายของต่าง ๆ ซึ่งตนก็จำไม่ได้ แต่ร่างทรงรายนี้อ้างว่าโทรมาจากจังหวัดนครราชสีมา มีการกล่าวถึงนายสุบรรณและนางวันทา ซึ่งทั้งคู่เป็นคนต้นตระกูลของตาชาญ แต่ตนไม่รู้จัก เพียงแค่เคยได้ยินตาชาญเล่าให้ฟัง ซึ่งตอนนั้นไม่ว่าเขาสั่งอะไรตนก็ทำ

แต่ถ้ามามองในทางวิทยาศาสตร์ ตอนนี้ตนก็คิดว่าก็น่าสนใจ ในความสงสัยของร่างทรงรายนี้ว่ารู้จักต้นตระกูลของตนได้อย่างไร แต่ตนคิดว่าตำรวจคงมีการดำเนินการบางอย่างแล้ว เพราะตำรวจได้นำโทรศัพท์น้าแตไปดูการโทรเข้าโทรออก ส่วนกรณีนุ่งขาวห่มขาวนั้น ก็เป็นร่างทรงอีกคนโทรมาช่วงวันที่ 14 พ.ค.63 ซึ่งตอนแรกโทรมาบอกให้พ่อน้องชมพู่บนบานให้บวชเพื่อแลกกับน้องชมพู่ แต่เขาบอกว่าพ่อบุญบวชไม่ถึง จึงให้นุ่งขาวห่มขาวแทน เพื่อที่จะได้เจอลูก

นายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ กล่าวว่า ส่วนตัวมองว่าหากจะมีการเรียกสอบปากคำก็น่าติดตาม เพราะรู้ความเคลื่อนไหวค่อนข้างเยอะ ซึ่งตนยังไม่รู้จักพ่อแม่ของตาชาญ ตนรู้จักแต่ยายชู ที่เป็นแม่ของนางสมควร แม่ยาย ชาวบ้านเอง ตนก็ไม่รู้ว่ารู้จักครอบครัวของตาชาญไหม ซึ่งกรณีหากรู้ก็คงเป็นเรื่องที่แปลก

ล่าสุดจากประเด็นที่หลายๆคนเริ่มสงสัยร่างทรง ทำไมแม่งอย่างกับตาเห็น งานนี้ผู้สื่อข่าวก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงหมอปลาถึงเรื่องร่างทรงดังกล่าว งานนี้หมอปลาพูดชัดเจนมาก หมอปลาบอก ร่างทรงแตเนี่ยน่ากลัว คดีนี้ไม่ต้องไปโทษใครหรอก คนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด

คลิป

อย่างไรก็ตามเรื่องราวคดีน้องชมพู่ บทสรุปจะเป็นอย่างไร หากมีความคืบหน้าทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ อัมรินทร์ ทีวี ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ