แก๊งโรงเหล็ก ไปไม่ถูก หาเงินจ่ายค่าเสียหาย 4 ล้าน

แก๊งโรงเหล็ก ไปไม่ถูก หาเงินจ่ายค่าเสียหาย 4 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่โตและเป็นที่วิพากวิจารณ์ในสังคมอย่างหนักสำหรับ จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายคู่กรณีในโรงพยาบาลย่านพระประแดง แถมทำร้ายร่างกายหมอเพราะโกรธแค้นที่รักษาชีวิตพรรคพวกตัวเองไม่ได้ ซึ่งล่าสุดจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วกว่า 10 ราย ล่าสุด วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 รายการโหนกระแส โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เปิดใจสัมภาษณ์ แม่นุ้ย และยายเหนียง แม่และยายของบอล ผู้บาดเจ็บแก๊งโรงเหล็ก มาพร้อมกับ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ เพื่อพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว

แม่ ไม่ได้มีเรื่องเบื้องต้น น้องถูกกระทำที่โรงพยาบาล น้องไปรอฟังข่าวของแจ๊ค เพื่อนเขาที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุอะไร แค่ไปฟังข่าวเพื่อนที่ถูกตี

แต่แก๊งมหาวงษ์มาและก่อเหตุที่โรงพยาบาล 

แม่  ค่ะ ตามคลิปน้องพยายามจะหนี เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย เขาพยายามต่อสู้เพราะฝั่งโน้นรุมเข้ามา ไม่ได้หมดแค่คลิปนี้นะคะ พอตำรวจมาห้ามปรามในครั้งแรก น้องยังลุกออกจากที่เกิดเหตุไม่ได้ ยังเจ็บสาหัสอยู่

เรื่องเริ่มจากอะไร 

แม่  มีนายแฮ๊กเข้าไปทำการซื้อ-ขายยาเสพติด แต่ไม่ได้มาแลกกับกลุ่มทางบ้านของเจ๋งที่เกิดเรื่อง บ้านแม่อยู่ในซอยโรงเหล็ก บ้านที่เกิดเรื่องคือบ้านของเจ๋ง อยู่ซอยเดียวกัน เบื้องต้นแฮ๊กเขาไปสอบถามเรื่องยาเสพติด เจ๋งก็เลยไล่ออกมา ว่าอย่ามาทำแบบนี้ เขาไม่ยุ่งเรื่องยา

แจ๊คเข้าไปหาเจ๋งทำไม 

แม่  เขาเอายา 10 เม็ดเพื่อไปแลกสว่านกับคนในนั้น แต่ไม่ได้เป็นคนในบ้านเจ๋ง เป็นใครก็ไม่รู้ แต่เขาเข้าไปในบ้านเจ๋ง พอรู้ว่ามียาเสพติดมาด้วย เจ๋งก็จะไม่ให้มาวุ่นวายในสถานที่ของเรา เพราะบ้านเราเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล หลังจากนั้นก็เกิดปากเสียงกัน จนทะเลาะวิวาทกัน นายแฮ๊กได้ไปตามพวกมา เหมือนเขาสู้ไม่ได้ ครั้งแรกสู้ด้วยมือเปล่า พอนายแฮ๊กตามพวกมาอีก 10 กว่าคน อาวุธครบมือ มีมีด ปืน มีไม้เบสบอล

แม่มั่นใจเหรอว่ามีปืน

แม่ น้องชื่อต้นยืนยันค่ะ

วันนั้นที่อยู่ในซอยโรงเหล็กกี่คน 

แม่ มีเจ๋ง แจ๊ค เพื่อนเจ๋ง ต้น พี่เจ๋ง เต๋า เพื่อนเจ๋ง น้องสะใภ้ที่เป็นแฟนต้น น้องสะใภ้ก็โดนตีด้วยค่ะ โดนตีแค่ทีสองที

ใครถูกปืนจ่อ 

แม่  ต้นค่ะ เอาปืนจ่อไว้ เพื่อไม่ให้ยุ่งที่เขาไปตะลุมบอนกับเจ๋ง แจ๊คค่ะ

รายการโหนกระแส

แม่ ยาย แก๊งโรงเหล็ก ไปไม่ถูก หาเงินจ่ายค่าเสียหาย 4 ล้าน

แก๊งโรงเหล็ก ไปไม่ถูก หาเงินจ่ายค่าเสียหาย 4 ล้าน

บทสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส

ทบสัมภาษณ์รายการโหนกระแส

อย่างไรก็ตามเป็นเพียงบทสัมภาษณ์บางส่วนหากต้องการฟังกันเต็มๆรับชมย้อนหลังได้ที่รายการโหนกระแสครับ

ขอบคุณ กระปุก โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ