อัจฉริยะ ถอนทัพยุติ คดี น้องชมพู่

อัจฉริยะ ถอนทัพยุติ คดี น้องชมพู่

เรียกได้ว่าดับฝันหลายๆคนไปเหมือนกันที่กำลังสนใจคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบนภูเข้าเหล็กไฟ ล่าสุดเมื่อ วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า

เปิดปมคดีน้องชมพู่ถูกทรมานจนช๊อคเสียชีวิต โดยมีการนำภาพถ่ายศพ น้องชมพู่ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนและนำผลของทีมแพทย์มาวิเคราะห์ ซึ่งเชื่อว่าจากสภาพของศพแล้วเชื่อว่า น้องชมพู่ ถูกทรมานอย่างสาหัสและไม่เชื่อว่าน้องชมพู่จะหิวจนเป็นลมเสียชีวิต ก่อนจบไลฟ์ นายอัจฉริยะ บอกด้วยว่า อยากให้สังคมช่วยกันหาคนร้ายมาลงโทษ โดยตนจะเดินทางไปอีสานเพื่อไปช่วยการคลี่คลายคดีนี้อีกครั้ง

น้องชมพู่

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.33 น.21 กรกฎาคม 2563 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้โพสตืผ่านเพจเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า ชมรมขอยุติคดีน้องชมพู่ เพื่อความสบายใจของตำรวจมุกดาหารที่คุมงานสอบสวน โดยชี้แจงว่า ชมรมขอยุติคดีน้องชมพู่ เพื่อความสบายใจของตำรวจมุกดาหารที่คุมงานสอบสวน ที่ชมรมติงทำไมผ่านมา 70 วันถึง ไม่สอบหมอคนแรก ที่พิสูจน์ศพ แถมยังด่าอัจฉริยะ เอาใจนักการเมือง ก็เรียนให้พี่น้องประชาชนทราบโดยทั่วกันโดยโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า การทุจริต ที่ชั่วร้ายเลวทรามที่สุด คือ การบังคับใช้กฎหมาย ที่ไม่เป็นธรรมกับประชาชน

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ดีหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัดเดททันที

ขอบคุณ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ