ด่วน อัจฉริยะพูดเต็มปาก รู้ตัวคนร้าย  ทิ้งบอมไว้อีก เสื้อส้มแค่เบี่ยงประเด็น

ด่วน อัจฉริยะพูดเต็มปาก รู้ตัวคนร้าย ทิ้งบอมไว้อีก เสื้อส้มแค่เบี่ยงประเด็น

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ เหตุเกิดที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 63 กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหา DNA แฝงแต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ ซึ่งตอนนี้ทางด้านพ่อแม่น้องชมพู่ เริ่มสงสัยคนในครอบครัวอย่างลุงพล

ต่อมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาไลฟ์สดแสดงความคิดเห็น การตายชมพู่ โดยได้วิเคราะห์จากผลการชันสูตรของทีมแพทย์ น้องชมพู่ถูกทรมานอย่างแสนสาหัส บาดแผลที่เกิดขึ้น เกิดก่อนเสียชีวิตไม่นาน โดนลงโทษเป็นรอยแผลตามแผ่นหลัง ลำตัว และแขนขา น้องชมพู่ไม่ได้หิวข้าว จนเป็นลมแล้วเสียชีวิตอย่างแน่นอน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ก.ค.63 รายการโหนกระแสได้เชิญคุณอัจฉริยะมาในรายการ จากที่คุณหนุ่มได้ทำการพูดคุณ คุณอัจฉริยะก็ได้บอกว่า รู้ตัวคนร้ายแล้ว และหลังจากที่ได้ดูคลิปที่แม่น้องชมพู่ไปดูเสื้อส้ม คุณหนุ่มถามว่าคิดอย่างไร คุณอัจฉริยะตอบทันที ไม่ให้น้ำหนักกับเสื้อส้มที่เพิ่งเจอใดๆ

ภาพจาก รายการโหนกระแส

คลิป

อย่างไรก็ตามยังเป็นมหากาพย์ มีหลักฐานเกิดใหม่ทุกวัน เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ตำรวจจะจับคนร้ายได้หรือไม่ ติดตามตอนต่อไปครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ