ป้าแต๋น ไม่เชื่อ น้องชมพู่ถูกก้านมะยมตีจนเสียชีวิต

ป้าแต๋น ไม่เชื่อ น้องชมพู่ถูกก้านมะยมตีจนเสียชีวิต

คืบหน้าคดีน้องชมพู่ ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สดเปิดประเด็นว่า น้องชมพู่ อาจถูกทรมานจนช็อคเสียชีวิต พร้อมนำภาพถ่ายศพน้องชมพู่และผลทีมแพทย์มาวิเคราะห์ เชื่อว่าผลที่เกิดกับน้องชมพู่ มีการทรมานเด็กอย่างสาหัส มีการตีลงโทษ โดยมีบาดแผลที่เห็นเชื่อว่าเกิดจากการตีอย่างหนักก่อนเสียชีวิต

โดยอ้างผลแพทย์ระบุ พร้อมบอกมีรอยตีที่ก้น ขาและแขน จนเกิดการชักเกร็ง กำมือแน่น จากการกลัวสุดขีด ไม่เชื่อว่าเด็กจะหิวจนเป็นลมและเสียชีวิต

ล่าสุด นางสมพร วิภา หรือป้าแต๋น ภรรยาของลุงพล และเป็นพี่สาวแท้ๆ ของแม่น้องชมพู่ เผยถึงกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดประเด็นว่า น้องชมพู่ อาจถูกตีด้วยก้านมะยมจนเสียชีวิต โดยมองว่าประเด็นดังกล่าวเป็นไปไม่ได้ ดูจากสภาพบาดแผลก็ไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นการตีด้วยก้านมะยม ไม่รู้ว่าผู้ที่วิจารณ์นำข้อมูลมาจากไหน ส่วนตัวป้าที่เลี้ยงน้องชมพู่มา ก็ไม่เคยเห็นใครตีน้อง และตัวป้าเองก็ไม่เคยตีน้องด้วย แค่ดุน้องก็หยุดดื้อแล้ว หากพ่อแม่จะตีก็ใช้แค่มือตีเบาๆเท่านั้น

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ส่วนที่เพจดังกล่าวออกมาเปิดข้อมูล ตนเองพร้อมรับฟังแต่ไม่ได้เชื่อทั้งหมด ส่วนประเด็นที่ยังคาใจ เช่น เสื้อหายไป, ผมโดนตัด และหลงป่าเองนั้น ขณะนี้ผ่านมาเกือบ 70 วันแล้วยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ซึ่งที่ผ่านมาตนและลุงพลยืนยันความบริสุทธิ์มาตลอด และตอบคำถามทุกประเด็นที่ตำรวจและสังคมสงสัย จึงอยากถามตำรวจว่า ทุกวันนี้สิ้นข้อสงสัยในตัวของป้าแต๋นและลุงพลหรือยัง เพราะพ่อแม่ของชมพู่ ตำรวจออกมาบอกว่าสิ้นข้อสงสัยแล้ว จึงอยากให้ตำรวจออกมายืนยันในเช่นนั้นบ้าง

ทั้งนี้ทางด้านป้าแต๋น และคนในครอบครัวน้องชมพู่ ยังไม่ปักใจเชื่อเรื่องที่ นายอัจฉริยะ บอกว่าน้องชมพู่ถูกตีด้วยก้านมะยมจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรจะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ