ลุงพล งานเข้าอีกรอบ

ลุงพล งานเข้าอีกรอบ

จากกรณีของ น้องชมพู่ วัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตอย่างปริศนากว่า 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถหาตัวผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อสรุปการเสียชีวิตของน้องในครั้งนี้ ล่าสุดมีการพบกระทบกลางสวนยาง ซึ่งห่างจากบ้านลุงพล 100 เมตร เมื่อสอบถามไปยังลุงพล บอกว่าไม่กังวลว่างานจะเข้าอีก ซึ่งหลายคนคิดว่าจุดนี้อาจเป็นจุดพักร่างน้องชมพู่ ลุงพลกล่าวว่าชาวบ้านเขาออกตามหากันทุกวัน กระท่อมที่เป็นข่าว ผมเชื่อว่าชาวบ้านน่าจะค้นหาบ้างแล้ว ทั้งกลางวันกลางคืนเขาก็หากัน

ซึ่งกระท่อมหลังดังกล่าว ห่างจากบ้านลุงพลประมาณร้อยเมตร เดินข้ามถนนไปก็ถึงแล้ว มันก็ไม่ง่าย เดินผ่านก็มีป่า มีลานหิน เดินลำบาก และไม่กล้าเข้าไปเพราะเขามีเจ้าของ ตรงกระต๊อบจุดนี้เป็นจุดเดียวที่วัชรินทร์เจอลุงพลอยู่แถวนี้

ส่วนเรื่องคลิปที่ลุงพลไปเจอศพน้องชมพู่ ลุงพลบอกว่าคนต้องสงสัยเป็นคนติดยา และเดินอยู่ในหมู่บ้าน ตอนนั้น ทางด้าน พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า สิ่งนี้ลุงพลรู้ได้ไง ทำไมพูดแบบนี้ และรู้ได้ยังไง คนที่คิดว่ามี มีตัวตนมั้ย

ลุงพล ได้กล่าวว่า ก็วันที่ผมพูดออกไป คือก่อนหน้าวันที่จะเจอน้อง ผมได้มีโอกาสปรึกษากับพ่อแม่เขาว่าสงสัยใครในหมู่บ้านบ้าง พ่อแม่เขาก็มีคนสงสัยในหมู่บ้านแต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นคนๆ นั้นมั้ยที่ผมพูดออกไป ลักษณะคือเราได้คุยกันก่อนหน้านั้นครับ

อีกประเด็นที่มีการสงสัยคือ ทำไมลุงพลเห็นสภาพน้อง ถึงไม่ฉุกคิดว่าหลานถูกข่มขืนหรือเปล่า เพราะสภาพน้องนอน ลักษณะกายภาพนอนผิดวิสัย แต่ลุงบอกน้องน่าจะขาดสารอาหารตาย เพราะลุงพลคิดว่าคนบ้านกกกอกไม่น่ามีคนทำพฤติกรรมแบบนั้น ในลักษณะข่มขืน ผมก็เลยไม่ได้สงสัย ก็เลยพูดไปแบบนั้น ไม่ได้คิดเรื่องนั้น

ดังนั้น ตร.ต้องชี้แจงตรงนี้ให้ได้ เช่น บอกมาเลยว่าตายยังไง สังคมจะไม่เชื่อถือ คุณต้องบอกสิว่าเป็นไปได้มั้ยว่าขาดน้ำแล้วตาย สรุปมาเลย แต่ถ้าคุณยังสรุปไม่ได้ ยังทิ้งประเด็นอื่นไม่ได้ เพราะยังมีข้อสงสัยเรื่องเด็กไปตายตรงนั้น แล้วดูสภาพจุดเกิดเหตุ ไม่ว่าหินหรือป่า เด็กจะไปเองได้ยังไง

อย่างไรก็ตามขอให้จับตัวคนร้ายที่ทำร้ายน้องชมพู่ให้ได้โดยเร็ว หากน้องชมพู่เสียชีวิตเอง ครอบครัวต้องยอมรับกับสำนวนคดีนี้

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ