น้องเก้าเลิฟเลิฟ

น้องเก้าเลิฟเลิฟ

เป็นอีกหนึ่งสถานที่โด่งดังสำหรับที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่บรรดานักหาเลขต่างเดินทางไปกราบไหว้ ขอพร โดยเฉพาะน้องเก้าเลิฟเลิฟ ชาวบ้านที่เดินทางไปสถานที่แห่งนี้ต้องกระซิบที่ข้างหูน้องเก้าเลิฟเลิฟเพื่อขอพร และได้สมปรารถนาเกือบทุกรายต้องกลับมาแก้บนกันถ้วนหน้า ล่าสุด วันที่ 19 ก.ค.63 ที่ นางน้อย เปี่ยมสุข อายุ 59 ปี ชาว อ.พยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ได้เดินทางมาแก้บนน้องเก้าเลิฟเลิฟ จุดประทัด 50,000 นัด

หลังจากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 53 จำนวน 50 ใบ ได้เงินกว่า 1 แสนบาท นางน้อย เปิดเผยว่า ตนเดินทางมากราบขอพรน้องเก้าเลิฟเลิฟ ในช่วงก่อนวันประกาศรางวัลแทบทุกครั้ง ที่ผ่านมาตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วมา 3 ครั้งติด เมื่อถูกก็จะกลับมาทำบุญทุกครั้ง ในครั้งนี้ได้ทำการเซียมซีได้หมายเลข 5, 3 ตนมั่นใจว่าจะต้องถูกรางวัลอีก จึงไปกว้านซื้อได้สลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำนวน 50 ใบ

ต่อมา มีนายละม่อม บุญเสือ อายุ 58 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง ชาว กทม. นำหมูหัน จำนวน 9 ตัว มาทำการแก้บนน้องเก้าเลิฟเลิฟเช่นกัน หลังถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 682 จำนวน 15 ใบ

นายละม่อม เปิดเผยว่า ตนถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 682 จำนวน 15 ใบ รับเงินกว่า 60,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ตนเดินทางมาไหว้พระที่วัดสว่างอารมณ์บ่อยครั้ง ก่อนวันประกาศผลรางวัลก็ได้มาขอพรน้องเก้าเลิฟเลิฟ และได้ทำการแลกธนบัตรฉบับละ 20 บาท ในย่ ามที่แขวนไว้ที่ตัวน้องเก้า ได้ธนบัตรมาเป็นเลข 1 B 0 2 4 6 8 2

จากนั้นก็ไปหาซื้อลอตเตอรี่ในวัด ได้เลข 682 มา 15 ใบ หลังการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล นำลอตเตอรี่มาตรวจก็พบว่าถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว จากนั้นก็นำไปขึ้นเงิน และนำเงินที่ได้มาซื้อหมูหัน เอามาแก้บน

นายละม่อม ยังเผยอีกว่า ก่อนที่จะเดินทางมากราบไหว้น้องเก้า มีลางสังหรณ์ โดยวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 กลางดึกตนฝันว่า น้องเก้าเลิฟเลิฟ ลักษณะมีมวยผม องค์สีทอง นุ่งโจงกระเบนสวมใส่สร้อยสังวาลย์ เข้ามากระซิบข้างหูว่าให้นำเลขท้ายของธนบัตรไปซื้อลอตเตอรี่ หากถูกรางวัลให้หาหมูหันมา เพราะอยากกินมาก เมื่อสะดุ้งตื่นจากความฝัน ถึงได้ไปกว้านซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาได้จำนวน 15 ใบ

อย่างไรก็ตามต้องดีใจกับผู้ที่ถูกรางวัลทุกท่านด้วย หากใครที่อยากถูกรางวันแบบนี้บ้าง สามารถเดินทางไปขอพรกับน้องเก้าเลิฟเลิฟได้เลย ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ