เปิดเบาะแสใหม่ จุดพักร่าง น้องชมพู่

เปิดเบาะแสใหม่ จุดพักร่าง น้องชมพู่

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง โดยหายไปตั้งแต่ 11 พ.ค.63 ซึ่งครอบครัวเร่งออกค้นหาจนมึดค่ำ จนกระทั่งพบศพน้องอยู่กลางป่าในภูเหล็กไฟ วันที่ 14 พ.ค. 63 แต่ยังไม่สามารถจับคุมคนร้ายที่คาดว่าก่อเหตุได้

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.63 จากรายงานข่าวช่อง 8 ความคืบหน้าล่าสุด เปิดเบาะแสใหม่ จุดพักร่าง น้องชมพู่

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

69 วันแล้วสำหรับคดีน้องชมพู่ เปิดเบาะแสใหม่นั่นก็คือกระท่อมหลังหนึ่ง ที่เชื่อกันว่าน่าจะเป็นจุดพักร่างของน้องชมพู่ ก่อนที่จะนำน้องไปปล่อยไว้บนภูเหล็กไฟ เรื่องราวนี้ตำรวจชุดสืบสวนมีการไปพบ ที่อยู่ใกล้กับบ้านน้องชมพู่ ตำรวจบอกว่าน่าจะเป็นเบาะแสใหม่

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

เพราะคืนวันที่ 12 พ.ค.63 หลังจากน้องชมพู่หายตัวไปมีชาวบ้านได้ยินเสียงหมาเห่า ซิ่งเสียงหมาเห่ามุ่งไปที่กระท่อมหลังนี้ ซึ่งกระท่อมหลังนี้ถ้าเดินทะลุบ้านน้องชมพู่ผ่านส่วนมันสับประหลังอยู่ห่างกันแค่ 300 เมตรเท่านั้น และกระท่อมหลังนี้อยู่ตรงข้ามกับบ้านของลุงพล ห่างกันแค่ 100 เมตรเท่านั้น และที่สำคัญอยู่ติดกับบ้านของพ่อแบม ห่างกันไม่ถึง50 เมตร ล่าสุดตำรวจได้ไปสอบถามพ่อแบมแล้ว เรื่องของเสียงหมาเห่า

ทีมข่าวได้ไปสอบถามพ่อแบมยืนยันวันที่ 12 พ.ค.หลังจากน้องชมพู่หายไปจากบ้านสองวัน หมาสองตัวที่บ้านก็เห่าผิดปกติ ทิศทางหันไปทางกระท่อมหลังที่ว่านี้ เห่านานประมาณ 10ถึง 15นาที และได้ยินเสียงคล้ายกับคนกำลังทำอะไรบางอย่าง พ่อแบมบอกว่าแง้มประตูบ้านมองดู แต่ด้วยความมืดมองอะไรไม่เห็น

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

พ่อแบมบอกว่าหมาเห่ากระโชกโฮกฮากและย่ำอยู่ที่เดิม ่ตอนเช้าของวันที่ 13 พ.ค.ออกไปหน้าบ้าน ตอนตื่นนอน 6 โมงกว่า เห็นป้าแต๋นเมียลุงพลเดินผ่านมาบอกว่าเมื่อคืนหมามันเห่าหนักเนอะไม่รู้ว่าเห่าอะไร คิดว่าโจรมันกลับใจจะเอาหลานมาส่งก็เลยออกมาดู

ไม่เพียงแต่พ่อแบมได้ยินคนเดียว ป้าแต๋นเมียลุงพลเนี่ย ป้าแต๋นบอกว่าช่วงกลางดึกของวันที่ 12-13 พ.ค.ป้าแต๋นจำเวลาไม่ได้ชัดเจน หมาที่เลี้ยงไว้ก็เห่าดัง ประมาณ 2-3 นาที แต่ด้วยความมืดไม่กล้าออกไปดู

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

หลังจากทีมข่าวเข้าไปดูกระท่อมไม่มีคนอยู่อาศัย มีเพียงที่นอนเก่าๆ และมีรอยจุดยากันยุงเป็นจำนวนมาก ในช่วงกลางวันยุงจะเยอะมากๆ ถ้าน้องชมพู่ถูกเอามาพักตามข้อสันนิษฐานที่ว่านั่นหมายความว่าน้องชมพู่ต้องไม่มีสติ หรือว่าอาจจะเสียชีวิตแล้ว เพราะเชื่อว่าน้องเนี่ยทนยุงกัดไม่ได้หรอก และก่อนหน้านี้ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่แล้ว พบกล่องนมตกอยู่ ตำรวจก็ได้เก็บไปตรวจสอบ DNA แล้ว และก็ตรวจสอบลายนิ้วมือด้วย

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ล่าสุด ทีมข่าวได้ไปสอบถามน้าแต น้องชายของแม่น้องชมพู่ น้าแตบอกว่าชมพู่เป็นเด็กที่มีคุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่ง คือน้องชมพู่เกิดวันอังคาร คนวันอังคารจิตแข็ง แล้วอายุครบสามขวบพอดี เป็นเด็กสาวบริสุทธิ์เป็นที่ต้องการของพวกหมอไสย์ เขาก็จะเอาไปใช้ในพิธีกรรมต่างๆน้าแตบอกว่ามันมีเรื่องแบบนี้จริงๆน้าแตกล่าวต่อว่าชาวบ้านรู้กันดีว่าถ้ามีการสับผม ก็คือหมายความว่าไม่อยากให้วิญญานของคนตายตามมาหลอกหลอน จริงๆแล้วกลุ่มคนร้ายอาจจะเป็นกลุ่มคนที่มีความเชื่อ ของการทำพิธีบรวงสรวง บูชายันต์ และไสย์ศาสตร์

คลิป

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ ข่าวช่อง 8

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ