ตร กุมขมับ ห้ามศึกคู่รักต่างวัย เลิกงานไม่กลับบ้านนั่งก๊ง มองสาว

ตร กุมขมับ ห้ามศึกคู่รักต่างวัย เลิกงานไม่กลับบ้านนั่งก๊ง มองสาว

เรียกได้ว่าตำรวจเจองานหนักเลยทีเดียง สำหรับคู่รักกุ๊กกิ๊ก ตร.กุมขมับ ห้ามศึกคู่รักต่างวัย เมีย 60 ฉุนผัว 30 เลิกงานไม่กลับบ้านไปนั่งก๊ง มองสาว กำลัง สายตรวจสภ.เมืองประจวบฯ เข้าระงับเหตุ ช่วยผัวเมียเคลียร์ปัญหา เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.อ.หญิง สุภาภรณ์ ดวงกันยา รองสว. สอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำลายทรัพย์สิน ซอยข้างวัดเกาะหลัก เขตเทศบาลอำเภอเมืองประจวบฯ จึงไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ท.ถาวร หอมหวล รองสวป.สภ.เมืองประจวบฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าระงับเหตุ

ภาพจาก ข่าวสด

เมื่อไปถึงพบชายอายุประมาณ 30 ปี เป็นลูกจ้างร้านรับซื้อของเก่า กำลังมีปากเสียงกับภรรยาอายุประมาณ 60 ปี ถึงขั้นด่าทอขว้างปาสิ่งของใส่กัน ตำรวจได้พยายามเข้าห้ามปราม ช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยแต่ปรากฏว่าผัวเมียทั้งสองฝ่ายต่างใช้อารมณ์ ไม่ฟังตำรวจ เจ้าหน้าที่ใช้ความพยายามอยู่นานแต่ก็ไม่เป็นผล

ภาพจาก ข่าวสด

ทั้งสองฝ่ายยังคงด่อทอพอฟังจับใจความได้ว่าทั้งคู่มักมีปากเสียงกันเป็นประจำร่วม 2 ปี ฝ่ายภรรยา รักและเป็นห่วงสามีต่างวัยคนนี้มาก ฝ่ายชายชอบไปดื่มสุราบ้านเพื่อนแล้วแอบมองสาวอื่น จึงทำให้ภรรยาเกิดความหึงหวงเป็นเหตุให้มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยไปกำราบสามีเกือบทุกครั้ง

โดยครั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ หลังจากที่ฝ่ายชายเลิกงานจากการรับซื้อของเก่า แต่ไม่กลับเข้าบ้านไปนั่งดื่มสุราที่บ้านเพื่อน ฝ่ายภรรยาจึงตามไปต่อว่าด่าทอสามี จนเกิดการโมโหแล้วทวงเงินค่ากับข้าวที่ได้ให้ภรรยาไว้ 1,200 บาท และปิดประตูปล่อยให้ภรรยาอยู่นอกบ้านลำพัง แต่ภรรยาไม่ยอมให้คืน เมื่อไม่ได้ดั่งใจจึงเกิดการด่าทอทุบกระจกและรถจยย.ของภรรยาที่ลูกชายทิ้งไว้ให้ใช้ จึงเป็นเหตุให้ภรรยาต้องโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

ต่อมาตำรวจได้ไกล่เกลี่ยเจรจาให้ภรรยาคืนเงินให้กับสามีไป 1,200 บาท เพื่อแลกเอารถจยย.กลับออกคืนมาตรวจสอบดูความเสียหาย หลังจากนั้นหากรถเสียหายให้ภรรยาเข้าแจ้งความกับร้อยเวรที่ สภ.เมืองประจวบ เพื่อเอาผิดสามี และเรียกร้องให้จ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ